‘คล็อปป์’ กลับแอนฟิลด์ดูคอนเสิร์ต ‘เทย์เลอร์’

เยอร์เก้น คล็อปป์ ตำนานกุนซือ ลิเวอร์พูล ปรากฎตัวที่ แอนฟิลด์ อีกครั้งในฐานะผู้เข้าชมคอนเสิร์ต เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินสาวชื่อดัง

คล็อปป์ อำลาช่วงเวลา 8 ปีครึ่งกับ “หงส์แดง” ไปหลังจบฤดูกาลล่าสุด และกำลังใช้เวลาพักผ่อนที่้เมือง มายอร์ก้า ประเทศสเปน แต่คืนวันพฤหัสที่ผ่านมาเฮดโค้ชเยอรมัน หวนคืนสู่ เมอร์ซี่ย์ไซด์

อดีตนายใหญ่วัย 56 ปีถูกจับภาพอยู่บนอัฒจันทร์ ใส่ชุดดำล้วนพร้อมหมวกแค็ป ขณะที่ อุลล่า ภรรยา ยืนเคียงข้างแต่งกายจัดเต็มกว่า ด้วยหมวกคาวบอยและเครื่องแต่งหน้าสีชมพู

คอนเสิร์ตดังกล่าวเป็นโชว์ที่ 100 พอดีในทัวร์อันโด่งดังของ สวิฟต์ และซุปตาร์อเมริกัน เตรียมขึ้นเล่นที่ แอนฟิลด์ ต่ออีกในวันศุกร์และเสาร์ที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้ The Eras Tour ของ สวิฟต์ เป็นคอนเสิร์ตแรกที่เก็บรายได้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่ง คล็อปป์ และภรรยาเป็นหนึ่งในแฟนเพลงผู้ร่วมซื้อตั๋วเช่นกัน

ก่อนมาถึงสนามอันคุ้นเคย คล็อปป์ ใช้ไอจีส่วนตัวลงคลิปวีดีโอ พร้อมแคปชั่นล้อชื่อเพลงแล้วแท็กหา สวิฟต์ “กลับมายังสถานที่ซึ่งผมรู้จัก ‘ดีเกินไป’… แล้วเจอกันที่ แอนฟิลด์”

“วันนี้ผมกลับมา ลิเวอร์พูล และตอนนี้ถึงเวลาของ เทย์เลอร์” เดอะ นอร์มัล วัน เริ่มกล่าวในคลิปวีดีโอซึ่งเขาเป็นคนถ่ายตัวเอง

“ผมนัดกับช่างตัดผมในเมืองไว้ จากนั้นเราจะไปที่ แอนฟิลด์… มันเป็นครั้งแรกที่ผมไม่ได้ไปเพื่อเกมฟุตบอล แต่เราจะอยู่บนอัฒจันทร์เพื่อดู เทย์เลอร์ สวิฟต์ ดังนั้นแน่นอนว่าผมพร้อมแล้ว หวังว่ามันจะเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมนะ แล้วเจอกันที่สนาม!”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: