ผีไม่ตามใจทอฟฟี่เมินจ่าย 70 ลป. ดีล ‘แบรนธ์เวต’

ผีไม่ตามใจทอฟฟี่เมินจ่าย 70 ลป. ดีล ‘แบรนธ์เวต’

ร็อบ ดอว์สัน นักข่าวจาก

อีเอสพีเอ็น

เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเบนเป้าหาตัวเลือกอื่น หากว่า เอฟเวอร์ตัน ยังแข็งข้อเรื่องค่าตัวของ จาร์ราด แบรนธ์เวต

แบรนธ์เวต เป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับ “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันเจตนารมณ์ว่าไม่อยากไม่ปล่อยนักเตะออกไปหากข้อเสนอน้อยกว่า 70 ล้านปอนด์

แหล่งข่าวระบุว่า แบรนธ์เวต อยากจะย้ายเข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และการติดต่อกับตัวแทนของดาวเตะวัย 21 ปีก็เป็นไปในเชิงบวก

ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอแรกแล้วที่ 35 ล้านปอนด์ บวกกับแอดออนอีก 8 ล้านปอนด์ ซึ่งคาดว่าจะถูกปฏิเสธ เชื่อว่า เอฟเวอร์ตัน จะต้องประนีประนอมยอมลดค่าตัว แบรนธ์เวต เพื่อให้ดีลนี้เกิดขึ้น

สื่อระบุว่า ยูไนเต็ด มีเป้าหมายเซ็นเตอร์แบ็คหลายคนทั้ง มาร์ค เกฮี, ฌอง-แคลร์ โตดิโบ, เลนี่ โยโร่ และ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ และพร้อมที่จะมูฟออนจากดีล แบรนธ์เวต หาก เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธที่จะเจรจา

ตามแหล่งข่าว เอฟเวอร์ตัน จะต้องปล่อยผู้เล่นคนสำคัญบางรายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องเผชิญกับการสอบสวนเรื่องผลกำไรและความยั่งยืน

เอฟเวอร์ตัน มองว่าการประเมินมูลค่า แบรนธ์เวต ของพวกเขานั้นยุติธรรมแล้ว โดยอ้างอิงจากการย้ายของ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ที่ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

กวาร์ดิโอล ซึ่งอายุพอ ๆ กันและเป็นเซ็นเตอร์แบ็คเท้าซ้ายด้วย ย้ายไปร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวประมาณ 77 ล้านปอนด์

ยูไนเต็ด มีงบเสริมทัพที่จำกัดในซัมเมอร์นี้ และค่าตัวที่จ่ายให้กับเซ็นเตอร์แบ็คนั้นจะส่งผลโดยตรงต่อเป้าหมายในตำแหน่งอื่น ๆ ด้วย

เอริค เทน ฮาก ยังต้องการเซ็นกองหน้าและมิดฟิลด์ตัวกลางเพิ่ม โดยพิจารณาทั้งเป้าหมายระดับท็อปและตัวเลือกที่มีราคาต่ำกว่า

พวกเขาหวังระดมทุนจากการขาย เจดอน ซานโช่ และ เมสัน กรีนวู้ด ซึ่งทั้งคู่มีมูลค่าราว 40 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: