ตำรวจเยอรมันยิงชายถือขวานข่มขู่ ใกล้โซนแฟนบอลดัตช์

ตำรวจ เยอรมนี ตัดสินใจยิงคนร้ายที่พกขวานและวัตถุต้องสงสัยออกมาข่มขู่ ใกล้บริเวณที่แฟนบอล เนเธอร์แลนด์ กำลังเดินขบวนอย่างสนุกสนานก่อนเกมยูโรวันนี้ (อาทิตย์)

เหตุดังกล่าวเกิดที่เมืองฮัมบวร์ก ใกล้กับบริเวณที่แฟนบอล เนเธอร์แลนด์ ประมาณ 40,000 คนกำลังเดินขบวนเพื่อไปเชียร์ทีมชาติลงทำศึกกับ โปแลนด์

รายงานจาก

บิลด์

อ้างว่าชายคนดังกล่าวเข้าไปอยู่ร่วมกับฝูงชน ก่อนพยายามทำร้ายแฟนบอลและเจ้าหน้าที่ด้วยขวาน ตำรวจจึงได้ใช้สเปรย์พริกไทยใส่ชายคนดังกล่าวและยิงเขา

ตำรวจรายนึงยังได้ยิงเตือน 1 นัด ก่อนที่จะมีการยิงตามมาอีกหลายนัดและชายคนดังกล่าวก็ฟุบลงไปกับฟื้น แต่เขาก็ได้รับการปฐมพยาบาลแล้ว

นอกเหนือจากนี้เขายังพกวัตถุต้องสงสัยด้วย โดยเชื่อกันว่าเป็นระเบิดเพลิงแบบขวด

ตำรวจระบุว่าชายคนดังกล่าวออกมาจากผับพร้อมขวานในมือ และโบกขวานไปในทิศทางของตำรวจด้วยท่าทีข่มขู่ กระนั้นโฆษกแจ้งว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรบ่งบอกว่าเหตุการณ์นี้เกี่ยวข้องกับฟุตบอล

เยอรมนี พยายามเพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยให้มากขึ้นหลังแฟนบอลของ เนเธอร์แลนด์ เดินทางมาเชียร์กันหลักหมื่นตั้งแต่เมื่อคืนวันเสาร์

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตำรวจ เยอรมนี ก็เพิ่งยิงชายรายหนึ่งเสียชีวิต หลังก่อเหตุแทงจนมีผู้เสียชีวิตจากนั้นก็แทงเพิ่มอีก 3 รายและมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: