มันเป็นแผน! ‘เหยินน้อย’ ถอนคำพูดเลิกดู ‘แซมบ้า’

โรนัลดินโญ่ ตำนานบราซิล ชี้แจงคำวิจารณ์หนัก จนถึงขั้นจะไม่ติดตามดูทีมชาติตัวเอง ความจริงเป็นเพียงส่วนหนึ่งของแคมเปญร่วมกับ เรโซน่า ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย เพื่อสร้างแรงสนับสนุนให้รุ่นน้องสำหรับลุยศึก โกปา อเมริกา

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โรนัลดินโญ่ โพสต์ข้อความวิจารณ์รุ่นน้อง “แซมบ้า” อย่างหนัก พร้อมให้สัมภาษณ์รายการยูทูบยืนยันจะไม่ติดตามทีมชาติในศึก โกปา อเมริกา ที่จะถึงนี้

คอมเมนต์จาก โรนัลดินโญ่ ทำให้ ราฟินญ่า หนึ่งในนักเตะชุดปัจจุบันไม่พอใจออกโรงตอบโต้ พร้อมเปิดเผยกลับ รุ่นพี่วัย 44 ปี ยังเพิ่งติดต่อขอรับตั๋วฟรีเพื่อชมทีมลงเตะ

หนึ่งวันถัดจากนั้น โรนัลดินโญ่ ผู้ร่วมคว้าแชมป์โลกปี 2002 โพสต์ชี้แจงเฉลยความจริง: “ผมพูดแบบนั้นเพื่อเรียกการตอบสนองจากทุกคน แน่นอนว่าผมจะไม่มีทางละทิ้งทีมชาติบราซิล”

“ความจริงแล้ว มันเป็นคอมเมนต์จากแฟนบอล บราซิล อีกหลายคนที่ผมเห็นในอินเตอร์เน็ต… ลองจินตนาการว่าคุณต้องรับฟังถ้อยคำเหล่านั้นก่อนลงเล่น มันย่อมทำให้เสียความมุ่งมั่น”

“ผมรู้ดีว่ากำลังพูดเกี่ยวกับอะไรอยู่ สำหรับเหล่าผู้เล่นแล้ว การสนับสนุนของแฟนบอลสร้างความแตกต่างให้พวกเขาอย่างมาก”

“ดังนั้นสิ่งที่เด็กๆ ของเราต้องการ คือการสนับสนุนของทุกคน ยิ่งเราแสดงความมั่นใจเท่าไหร่ พวกเขาจะยิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อลงสนาม

“นั่นคือเหตุผลที่ผมเขาร่วมกับ เรโซน่า ในการเคลื่อนไหวครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนโครงการ เชียร์แบบไม่หยุด เรากำลังขอให้ทุกคนส่งข้อความสนับสนุนและแสดงความมั่นใจในศึก โกปา อเมริกา”

โรนัลดินโญ่ ปิดท้ายโพสต์ด้วยการขอให้ทุกคนใช้แฮชแท็กสโลแกนร่วมกัน เพื่อเรียกความมั่นใจให้ทีมชาติ ก่อนทัพของ โดริวัล จูเนียร์ ประเดิมรอบแบ่งกลุ่มชิงแชมป์ทวีปเจอกับ คอสต้า ริก้า วันจันทร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: