ปธ.เรือ ยันเสีย ‘เบร์ราด้า’ ให้ผีไม่กระทบการทำงาน

ปธ.เรือ ยันเสีย ‘เบร์ราด้า’ ให้ผีไม่กระทบการทำงาน

คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยืนยันว่าการเสียตัว โอมาร์ เบร์ราด้า ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของสโมสร ในขณะที่พวกเขาจะยังคงเดินหน้าไปอย่างแข็งแกร่งขึ้น

ภายหลังการเข้าควบคุมกิจการสโมสรของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แถลงการณ์ดึงตัว โอมาร์ เบร์ราด้า ผู้บริหารมือดีจาก แมนฯ ซิตี้ เข้ามาทำหน้าซีอีโอคนใหม่ให้กับสโมสร

โดย เบร์ราด้า ยังคงอยู่ภายใต้ช่วงเวลาการ์เด็นนิ่งลีฟและจะเริ่มงานกับ “ปีศาจแดง” ได้ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ในขณะที่ เจสัน วิลค็อกซ์ ที่เข้ามาเป็นผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ก็เป็นอีกหนึ่งคนฟุตบอลที่เคยทำงานให้กับ แมนฯ ซิตี้

ขณะที่ทางด้าน อัล มูบารัค นั้นกลับไม่วิตกกังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมกับยินดีที่เหล่าผลผลิตจากระบบของ ซิตี้ กรุ๊ป หลายต่อหลายรายกำลังมีชื่อโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังในขณะนี้

คัลดูน กล่าวว่า “พูดตรงๆนะ? ผมภูมิใจด้วยซ้ำ มันเป็นสิ่งที่บอกคุณว่าเราเก่งมากในสิ่งที่เราทำในทุกภาคส่วน”

“ทั้งสต๊าฟโค้ช ทีมแพทย์ นักกายภาพ ผู้บริหารระดับสูง ที่เป็นที่ต้องการของบรรดาทีมที่ดีที่สุดในโลก”

“ผมคิดว่าหากมีอะไรสักอย่าง มันคือข้อพิสูจน์ว่าเรามาถูกทางแล้ว เป็นการยืนยันว่า 1.เราทำถูกต้อง 2.เรามีบุคลากรที่ดี 3.เรามีระบบที่ดี เรามีความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม เรามีการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยม และระบบที่ยังคงผลิตผู้มีความสามารถในทุกระดับต่อไป”

“ทุกแง่มุมของธุรกิจฟุตบอล ตั้งแต่การฝึกสอน การเล่น ไปจนถึงการจัดการ เมื่อคุณเห็นผู้คนที่ได้รับข้อเสนองานที่ยอดเยี่ยมจากสโมสรอื่น แน่นอนว่าคุณเข้าใจในเรื่องนี้ เป็นเรื่องปกติที่ผู้คนจะเดินหน้าเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ”

“แต่ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่ผมหวังว่าจะรู้สึกอยู่เสมอก็คือเมื่อพวกเขาจากไป พวกเขาก็จากไปด้วยความซาบซึ้งกับเวลาที่พวกเขาใช้อยู่ที่สโมสร”

“พวกเขาจากไปด้วยความเคารพต่อวิธีที่สโมสรแห่งนี้ช่วยเหลือพวกเขาในอาชีพการงานของพวกเขา และผมคิดว่าพวกเขาจะมีความทรงจำเชิงบวกเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เราใช้ไปเสมอ”

“คนที่เราต้องการรักษาไว้ เราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อรักษาตัวเขาไว้ บางครั้งเราก็ไม่สามารถเอาชนะได้ทั้งหมด แต่เรื่องแบบนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: