โหม PSG คุย ‘โยโร่’ ทิศทางบวก

รายงานจากทางฝั่งฝรั่งเศสระบุว่าการเจรจาระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับทาง เลนี่ โยโร่ แนวรับเนื่อหอมของ ลีลล์ นั้นเป้นไปได้ด้วยดี

โยโร่ เป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษใหญ่ทั่วยุโรป โดยมมี “ราชันชุดขาว” เป็นตัวเต็งที่จะได้เขาไปร่วมทีม

แต่ด้วยค่าตัวที่ทาง ลีลล์ ต้องการมากถึง 60 ล้านยูโร ทำให้กลายย้ายไปร่วมทีมในฝันของดาวรุ่งรายนี้ยังคงไม่เกิดขึ้น โดยทาง มาดริด ประเมินราคาเขาอยู่ที่ 40 ล้านยูโรเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คือสองที่จากอังกฤษที่พร้อมจะทุ่มเงินเพื่อหวังคว้าตัวแข้งวัย 18 ปีรายนี้ และพร้อมที่จะจ่ายให้มากกว่าที่ทางยอดทีมจาก ลา ลีก้า จะมอบให้เขาหากตอบตกลงย้ายไปร่วมทีม

เช่นเดียวกับทาง เปแอสเช ที่เคยยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว โยโร่ ในช่วงเดือนมกราคมก่อนจะถูกปฏิเสธกลับมา

จากรายงานล่าสุดจาก

ระบุว่าการเจรจาซึ่งนำโดย หลุยส์ เอนริเก้ ผู้จัดการทีมและ หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการกีฬากับ โยโร่ ถึงแผนการของพวกเขาที่มีดาวรุ่งรายนี้ในโปรเจคต์นั้นเป็นไปในทิศทางที่ดี

ยังคงเป็นที่เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด คือเป้าหมายอันดับหนึ่งของแข้งดาวรุ่งรายนี้ แต่ยังไม่สามารถตัดตัวเลือกที่ว่าเขาจะตอบรับข้อตกลงจากสโมสรอื่น

โยโร่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในปราการหลังที่ดีที่สุดในยุคใหม่ และมีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะกลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลกในอนาคต

มีรายงานว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ รู้สึกว่า โยโร่ เป็นคู่ต่อสู้ที่ยากที่สุดของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และไม่ต้องสงสัยเลยว่ากัปตันทีมชาวฝรั่งเศสจะมองหาบทบาทของเขาเพื่อพาแข้งรุ่นน้องรายนี้ไปร่วมทีมที่สเปน หากจำเป็น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: