‘ไมนู’ ดีใจ ETH คุมผีต่อ-ขอบคุณไว้วางใจส่งลงสนาม

ค็อบบี้ ไมนู ยินดีที่ เอริค เทน ฮาก จะได้เป็นกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปและปลาบปลื้มเจ้านายไว้วางใจส่งเขาลงเล่น

แมนฯ ยูไนเต็ด ยุติข่าวลือนานหลายเดือนลงเสียทีด้วยการตัดสินใจให้ เทน ฮาก คุมทีมต่อไป หลังพิจารณาผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาเสร็จสิ้น

เทน ฮาก ยอมรับว่าสโมสรได้พูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล รวมถึงผ่านการเป็นข่าวกับกุนซือรายอื่นอย่างเช่น แกเร็ธ เซาธ์เกต และ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ก่อนลงเอยด้วยการให้โค้ชชาวดัตช์คุมต่อ

ไมนู เพิ่งประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกแบบเต็มตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่โอกาสที่ เทน ฮาก มอบให้ทำให้เขาได้แสดงฝีเท้าจนติดทีมชาติ อังกฤษ มาทำศึกยูโร

เมื่อถามถึงข่าวที่ เทน ฮาก ได้คุมทีมต่อ ไมนู ให้สัมภาษณ์ว่า “แน่นอนว่าผมดีใจที่เราสร้างทีมกับเขา เขาผ่านการคว้าแชมป์มา 2 ถ้วยแล้วดังนั้นหวังว่าจะมีเพิ่มมากกว่านี้อีกนะ เป็นเรื่องดีที่จิตใจได้สงบสักทีเมื่อทราบว่าเราจะได้กลับไปเจอกับกุนซือคนไหนในฤดูกาลหน้า”

“ผมซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งที่เขาเชื่อมั่นในตัวผมอย่างมากและเชื่อใจที่จะให้ผมลงเล่น ผมต้องขอบคุณเขาสุดๆ”

ไมนู ได้ลงสำรองในเกมนัดแรกของทีมชาติ อังกฤษ ที่เอาชนะ เซอร์เบีย และเขาจะต้องพบกับ เดนมาร์ก ที่มีเพื่อนร่วมสโมสรอย่าง รามุส ฮอยลุนด์ กับ คริสเตียน อิริคเซ่น ในเกมถัดไป

“พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมต่อผมนะ รามุส ยังอายุน้อยแบบผมดังนั้นผมก็อยู่ข้างๆเขาตอลด ผมพยายามเรียนรู้จาก คริสเตียน ถ้าผมได้ลงสนามในวันพฤหัสบดีผมก็ต้องเก็บเรื่องนั้นไปก่อน แล้วลงสนามพบกับเขาและหวังว่าจะคว้าชัยชนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: