ถึงฝั่งฝัน! ‘รามอส’ ร่อนแถลงอำลาเซบีญ่า

ถึงฝั่งฝัน! ‘รามอส’ ร่อนแถลงอำลาเซบีญ่า

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังระดับตำนานทีมชาติสเปน กล่าวอำลาเซบีญ่าผ่านโซเซียลมีเดียของตัวเอง หลังสโมสรออกมายืนยันไปเมื่อวันจันทร์ว่า อดีตแข้งเรอัล มาดริด จะอำลาสโมสรเป็นคำรบที่สองซัมเมอร์นี้

ปราการหลังวัย 38 ปี แจ้งเกิดกับเซบีญ่า ก่อนจะย้ายไปเรอัล มาดริด และหวนกลับมาช่วยงานสโมสรเป็นคำรบที่ 2 เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

แม้จะมีโอกาสลงเล่นไป 37 นัด ทำ 7 ประตูในทุกรายการ แต่เซบีญ่าออกมาประกาศแล้วว่า รามอส จะย้ายทีมซัมเมอร์นี้ หลังสัญญาหมดลง

ล่าสุด รามอส ได้เผยแพร่คำอำลาบนโซเซียลมีเดียของตัวเอง เพื่อขอบคุณแฟนบอลและเซบีญ่าเอาไว้ว่า

” 9 เดือนหลังจากได้กลับมาสวมเสื้อเซบีญ่าอีกครั้งด้วยน้ำตาแห่งความตื้นตันใน วันนี้ผมกล่าวคำอำลาเซบีญ่าด้วยน้ำตาแห่งความขอบคุณ” รามอส เขียนอำลา

“ขอบคุณสโมสร เพื่อนร่วมทีม โค้ช และทีมงานทุกคนในซีซั่นนี้ ขอบคุณครอบครัวของผมที่เป็นแรงสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่เสมอ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ขอบคุณแฟนๆของเซบีญ่า ที่ให้อภัยต่อความผิดพลาดของผมและมอบความรักทั้งหมดที่ไม่สามารถบรรยายออกมาได้ด้วยคำพูด”

“ผมเซ็นสัญญากับเซบีญ่าด้วยแรงจูงใจ 2 ประการ”

“เพื่อนแสดงความเคารพต่อ อันโตนิโอ ปูเอร์ต้า, โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยซ, ปู่ย่าตายาย ขอให้พวกเขาหลับอย่างสงบ”

“เพื่อคุณพ่อ และเพื่อนแสดงความเคารพต่อ เซวิลลิสโม่ ด้วยวิธีที่ดีที่สุดที่ผมรู้จัก นั่นคือการเสียสละทั้งชีวิตในสนามเพื่อช่วยทีมในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ด้วยความภาคภูมิใจและตื่นเต้น ผมสามารถพูดได้ว่า ทั้งสองความฝันมันสำเร็จแล้ว”

“ช่วงเวลาหนึ่งสิ้นสด ฤดูกาลสิ้นสุด ฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่ม ซึ่งผมจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของมัน ผมเคยฝันที่จะกล่าวลาเซบีญ่าที่สนามรามอน ปิซฆวน และความฝันของผมก็เป็นจริง”

“ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปเล่นที่ไหนในซีซั่นหน้า แต่ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน เซบีญ่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างเหนียวแน่นจาก เซวิลลิสต้า โดยกำเนิดและมีหัวใจเช่นเดิม ขอบคุณมากทุกคน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: