‘กอร์ดอน’ ชมเปาะ ‘เกฮี’ หวังเห็นย้ายซบสาลิกา

‘กอร์ดอน’ ชมเปาะ ‘เกฮี’ หวังเห็นย้ายซบสาลิกา

แอนโธนี่ กอร์ดอน ยอมรับอยากเห็น มาร์ก เกฮี เพื่อนร่วมทีมชาติ อังกฤษ ย้ายมาเสริมแนวรับของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังชื่นชมเขาเป็นนักเตะระดับท็อป

เซ็นเตอร์แบ็คของ คริสตัล พาเลซ ประเดิมการเล่นในทัวร์นาเมนต์ทีมชาติหนแรกกับเกมที่ อังกฤษ เอาชนะ เซอร์เบีย หลังได้ขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับทีมเพราะ แฮร์รี่ แมกไกวร์ บาดเจ็บไม่ได้เดินทางมาเล่นยูโร

เกฮี ผ่านการเป็นข่าวกับหลายสโมสรอยู่บ่อยครั้งและซัมเมอร์นี้ก็น่าจะเช่นเดียวกัน โดยมีทั้งทีมอย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล รวมถึง นิวคาสเซิ่ล ที่ถูกโยงหาเขา

กอร์ดอน ดีใจที่ เกฮี แสดงฝีเท้าให้ทุกคนได้ประจักษ์และยอมรับว่าอยากเห็นดาวเตะวัย 23 ปีย้ายมาเล่นกับ “สาลิกาดง” เช่นกัน

“เขานี่ระดับท็อปเลย เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก ผมดีใจที่ชาติได้เห็นเขาเฉิดฉายบนเวทีนี้เพราะเขาเป็นคนที่น่ารักมาก, เขาสมควรได้พบกับสิ่งที่เข้ามาหาเขา” กอร์ดอน บอก

“ผมว่าเขาทำได้สุดยอดในเกมนั้นนะ เมื่อเอาส่วนสูงของเขาไปเทียบกับกองหน้าอีกฝั่ง เขาเอาชนะลูกโหม่งได้หมด, เขาเล่นอย่างดุดัน, ตัดบอลได้เพียบ และจุดเด่นหลักๆของเขาคือครองบอลอย่างสุขุม ยังกับมิดฟิลด์เลย ดังนั้นเขากับ สโตนส์ ในแผงหลังคือการจับคู่ที่ดี”

“ผมไม่เห็นเขาเป็นข่าวกับ นิวคาสเซิ่ล นะแต่ก็ไม่ต้องบอกหรอกว่าผมอยากเห็นเขาย้ายมาร่วมทีม เพราะผมคิดว่าเขาคือนักเตะระดับท็อปและเขาจะทำให้เราเป็นทีมที่ดียิ่งขึ้นอีก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: