แฟนผีกรี๊ด! ‘เฮียรุด’ เจรจาคืบ จ่อรับงานมือขวา ETH

แฟนผีกรี๊ด!  ‘เฮียรุด’ เจรจาคืบ จ่อรับงานมือขวา ETH

รายงานข่าวจาก AD สื่อแดนกันหันลมอัพเดตสถานการณ์ รุด ฟาน นิสเตลรอย คัมแบ็กกลับไปร่วมงานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า การเจรจาคืบหน้าไปมาก และตำนานดัตช์เตรียมจะเข้าไปรับงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เอริค เทน ฮาก

ก่อนหน้านี้ ฟาน นิสเตลรอย ได้รับความสนในจากหลายสโมสร โดยเฉพาะกับ เบิร์นลี่ย์ ที่มีข่าวกำลังเจรจาดึงตัวไปทำงานแทน แวงซ็อง กอมปานี ที่เพิ่งย้ายไปคุมบาเยิร์น มิวนิค

นอกจากนี้ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวให้ความสนใจอยากดึงตัวอดีตศูนย์หน้าของพวกเขากลับมาเป็นทีมงานของเทน ฮาก เช่นกัน

จนกระทั่งล่าสุด AD ได้ออกมาเปิดเผยว่า รุดเริ่มเปิดการเจรจากับทางทัพปิศาจแดงแล้ว โดยเตรียมจะรับงานในตำแหน่งผู้ช่วยของเทน ฮาก ที่จะทำหน้าที่ดูแลเกมรุกเป็นพิเศษ

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังก็ออกมายืนยันไปในทิศทางเดียวกันว่า การเจรจาคืบหน้าไวมากอย่าง และเขาใกล้ที่จะย้ายมาทำงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง

นับตั้งแต่แขวนสตั๊ดไป ฟาน นิสเตลรอย เคยรับตำแหน่งผู้ช่วยกันซือให้กับทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ก่อนจะโยกมารับงานคุมทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของ พีเอสวี

เขาก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือของ พีเอสวี ชุดใหญ่แบบเต็มตัวในปี 2022 และพาทีมคว้าแชมป์ดัตช์ คัพได้ด้วย กระนั้นเขาออกจากตำแหน่งในช่วงท้ายฤดูกาล 2022-23 หลังมองว่าทีมสนับสนุนเขาไม่มากพอ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: