ฮังการีเข้าเยี่ยม ‘วาร์ก้า’ ผ่าตัดผ่านพ้นด้วยดี

ฮังการีเข้าเยี่ยม ‘วาร์ก้า’ ผ่าตัดผ่านพ้นด้วยดี

กุนซือทีมชาติ ฮังการี และสตาฟฟ์ของพวกเขาเดินทางไปเยี่ยม บาร์นาบาส วาร์ก้า ที่ผ่าตัดเรียบร้อยแล้วหลังน็อคระหว่างลงสนามในเกมพบกับ สก็อตแลนด์

ดาวเตะวัย 29 ปีลงไปนอนอยู่กับพื้นหลังจากปะทะกับ แอนกุส กันน์ ผู้รักษาประตูของ สก็อตแลนด์ ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

วาร์ก้า หมดสติไปทันทีและนอนนิ่งอยู่กับพื้น ทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องรีบเรียกแพทย์เข้ามาเช็คอาการโดยด่วน ก่อนจะหามเขาออกจากสนาม

แข้ง “แม็กยาร์” ก็เป็นกำลังใจให้กับเขาโดยที่ เควิน โซบ็อธ เอาเสื้อขอเขามาชูหลังจากทำประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่วนในรายของ โดมินิก โซบอสซ์ไล ก็ใส่เสื้อของ วาร์ก้า หลังสิ้นเสียงนกหวีด

แฟนสาวของเขาได้ยืนยันเมื่อวานนี้ (จันทร์) ว่า วาร์ก้า จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเพราะกระดูกแตกหลายจุด

การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดีและ มาร์โก้ รอสซี่ กุนซือของ ฮังการี, บ็อทก้า เอนเดร เพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์ต่างเดินทางไปเยี่ยมเยียนเขา

เกอร์เกลี่ พานิคส์ แพทย์ของ เฟเรนซ์วารอส ต้นสังกัดของนักเตะเปิดเผยถึงอาการเจ็บว่า “บาร์นี่ พบอาการคอนคัสชั่นหลังการปะทะและหมดสติ”

“เขาได้สติกลับมาในตอนถูกนำตัวขึ้นรถพยาบาล แล้วเขาก็ถูกพาไปคลินิกในสตุ๊ตการ์ทและหลังจากทำการตรวจ ก็มีการวางแผนรักษาทันทีตามที่ศัลยแพทย์บอก”

“นักเตะของเราพบอาการกะโหลกแตกหลายจุด กะโหลกชิ้นเล็กชิ้นน้อยแตกทั่วทั้งหน้า บางจุดก็มีการเคลื่อนหลุดด้วย หลังจากผ่าตัดแล้วเขาจะต้องพักที่คลินิก 2 วัน ถ้าหากทุกอย่างเป็นไปด้วยดีเขาจะออกจากคลินิกได้ในวันพุธ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: