เอกฉันท์! แฟนผีเห็นพ้องขาย ‘เดอะ หมุน’ พ้นหลุม

เอกฉันท์! แฟนผีเห็นพ้องขาย ‘เดอะ หมุน’ พ้นหลุม

แฟนบอล “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างเห็นพ้องต้องกันให้สโมสรขาย “เดอะ หมุน” แอนโทนี่ ปีกชาวบราซิลออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ตามผลสำรวจล่าสุดของ

Manchester Evening News

ปีกบราซิลเลียนย้ายจาก อาแย็กซ์ มาอยู่กับ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์แต่จนถึงตอนนี้เขายังไม่สามารถทำผลงานได้ตามความคาดหวังจากแฟนๆ

ฤดูกาลที่ผ่านมาแข้งวัย 24 ปีทำไปได้เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 29 นัดใน พรีเมียร์ลีก และเป็นสำรองไม่ได้ใช้ในสองเกมสุดท้ายของฤดูกาล รวมถึงเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ด้วยเช่นกัน

ผลงานของ แอนโทนี่ ทำให้มูลค่าของเขาลดลงอย่างมากจนเหลือเพียงแค่ 21 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ลดลงมากที่สุดในโลกฟุตบอล

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวไม่สามารถหยุดแฟนบอล ยูไนเต็ด ที่แสดงออกอย่างชัดเจนชัดเจนต่อการตัดสินใจที่ ยูไนเต็ด ควรทำในช่วงซัมเมอร์นี้

จากแบบสอบถามแฟนบอลโดย

MEN Sport

ผ่านทางแบบสำรวจในหัวข้อ “เก็บหรือขาย” แฟนบอลเพียงแค่ 12,347 คนจาก 67,637 คนที่ถูกสำรวจ (18.25%) ให้โอกาส แอนโทนี่ อยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า ส่วนที่เหลือกว่า 55,326 คน (81.75%) ต้องการขายปีกรายนี้ออกจากทีมไปในช่วงตลาดซื้อขายปัจจุบัน

ปัญหาสำหรับสโมสรคือหากพวกเขาตัดสินใจขาย พวกเขาควรต้องหาเงินกลับมาให้ได้มากที่สุด แอนโทนี่เหลือสัญญาปัจจุบันอีก 3 ปี และไม่มีสโมสรใดให้ความสนใจในตัวปีกรายนี้

หากพวกเขาจะขายในช่วงซัมเมอร์นี้ ยูไนเต็ด ก็อาจต้องขาดทุนจากค่าตัวมหาศาลที่พวกเขาลงทุนไปในการคว้าตัวเขามาร่วมทีมเมื่อสองปีก่อน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: