ใครจะทนไหว! ‘น้องดอน’ เจื่อนแฟนเลี่ยนไม่รับคำขอโทษ

ใครจะทนไหว! ‘น้องดอน’ เจื่อนแฟนเลี่ยนไม่รับคำขอโทษ

แฟนบอล อิตาลี ในสนามปฏิเสธคำขอโทษของ จานลุยจิ ดอนนารุมมา ภายหลังพ่ายให้กับ สวิตเซอร์แลนด์ ตกรอบศึก ยูโร 2024

ทัพ อัซซูรี ที่เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ในฐานะแชมป์เก่า พ่ายแพ้ต่อ สวิตเซอร์แลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปด้วยสกอร์ 2-0 ที่กรุงเบอร์ลิน ปิดฉากเส้นทางการเดินทางที่เยอรมนีไว้แต่เพียงรอบนี้

อิตาลี ชนะไปเพียงเกมเดียวเท่านั้นจากการลสนามทั้งสี่นัด ในขณะที่แฟนบอลที่เดินทางไปให้กำลังใจประเทศของพวกเขาไม่มีอารมณ์ที่จะยอมรับคำขอโทษจาก ดอนนารุมม่า ภายหลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง

ผู้รักษาประตูจาก เปแอสเช เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยในฐานะผู้นำทีมเขาเลือกที่จะเดินไปโซนของแฟนบอลชาวอิตาลี ก่อนจะมีภาพเขาเดินกลับออกมาอย่างเขินๆพร้อมอารมณ์ผิดหวัง

“เราทำได้แค่ขอโทษทุกคนเท่านั้น มันเจ็บปวดมากๆ เราผิดหวังกับผลงานในวันนี้ และ สวิตเซอร์แลนด์สมควรชนะ ดังนั้นไม่มีอะไรจะต้องพูดอีกแล้ว” เขากล่าวกับ

RAI Sport

และ

Sky Sport Italia

“เราประสบปัญหาตลอดทั้งเกม นอกเหนือจากตอนท้ายเกมที่พวกเขาถอยลงไปเล่นเกมรับ และเราพอเริ่มจะทำเกมได้ แต่เราควรจะทำมันให้ได้ไวกว่านี้”

“ในครึ่งแรกเราเสียบอลง่ายเกินไป เราปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่มากเกินไป เราเพรสซิ่งได้ไม่ดีนัก มันยาก มันเป็นเกมที่ยากมากที่จะก้าวผ่านไปได้ แต่นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น และเราต้องยอมรับเรื่องนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: