หึ่ง ‘คิมมิช’ สนลงเรือหวนจอย ‘เป๊ป’

หึ่ง ‘คิมมิช’ สนลงเรือหวนจอย ‘เป๊ป’

มีรายงานว่า โจชัว คิมมิช มุ่งมั่นที่จะกลับมาร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งชาวเยอรมันย้ายมาเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในครั้งที่ยอดกุนซือชาวคาตาลันยังทำหน้าที่คุมทีมให้กับพวกเขา

คิมมิช อยู่ในกระบวนการเจรจาสัญญากับ “เสือใต้” มาเป็นเวลาหลายเดือน แต่ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาใหม่อย่างมาต่อเนื่องในขณะที่เขาต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้ง

ในตอนนี้ คิมมิช เหลือสัญญาปัจจุบันของเขาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และ บาเยิร์น ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เชื่อกันว่าค่าตัว 30 ล้านปอนด์จะเพียงพอในการพาตัวเขาออกจากสนาม อลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งถือเป็นราคาทีคุ้มค่าต่อนักเตะคุณภาพเช่นเขา ไม่เช่นนั้น บาเยิร์น อาจเสี่ยงที่จะเสียตัวเขาไปโดยแบบฟรีๆหลังหมดสัญญา

ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในหลายๆสโมสรที่ให้ความสนใจนักเตะชาวเยอรมันรายนี้ ซึ่งความสามารถอันรอบด้านคืออาวุธสำคัญของเขา โดยเขาทำผลงานได้ดีทั้งในบทบาทกองกลางและแบ็คขวา

แต่จากรายงานล่าสุดมีการเปิดเผยว่า คิมมิช อยากกลับมาร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า อีกครั้งหลังจากที่ ซิตี้ กระโดดเข้าร่วมวงคว้าตัวเขาด้วยในครั้งนี้

ยอดทีมจากแมนเชสเตอร์ ซึ่งกำลังต้องการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน โดยมีข่าวในการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายต่อหลายรายในแดนกลางตลอดช่วงที่ผ่านมา

ยังคงมีการพูดคุยถึงปล่อยตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา ออกจากทีม ในขณะที่ตัวเลือกแนวรับบางรายก็อาจต้องเก็บข้าวของอำลาสโมสรไป ซึ่ง คิมมิช สามารถทำหน้าที่ได้ครอบคลุมตำแหน่งเหล่านั้นได้ทั้งสิ้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: