กาลาถังแตกเตรียมโล๊ะ ‘ซาฮา’ พ้นทีม

กาลาถังแตกเตรียมโล๊ะ ‘ซาฮา’ พ้นทีม

กาลาตาซาราย พร้อมที่จะปล่อยตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกค่าเหนื่อยแพงออกจากทีมในราคาพิเศษในช่วงซัมเมอร์นี้หลังสโมสรไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์/สัปดาห์ให้เขาได้อีกต่อไป

ยอดทีมจากตุรกีคว้าตัวอดีตปีกทีม คริสตัล พาเลซ ไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ด้วยสถานการณ์ทางการเงิน พวเขาไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับเขาได้อีกต่อไป และยินดีที่จะปล่อยตัวเขาออกจาทีมในราคาลดพิเศษ

ในขณะที่ผู้บริหารภายในสโมสรได้ติดต่อกับทาง พาเลซ และสโมสรอื่นๆในอังกฤษว่าปีกรายนี้นั้นอยู่ในตลาดซื้อขายรอบนี้

กาลาตาซาราย เตรียมที่จะปล่อยตัว ซาฮา ออกไปด้วยค่าตัวเพียงเล็กน้อย แม้ว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลผ่านมาและมีส่วนช่วยในการคว้าแชมป์ลีกก็ตาม

แข้งไอวอเรียนรายนี้ยิงไป 9 ประตูและได้โอกาสลงสนามโชว์ฟอร์มใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แต่ด้วยการเป็นนักเตะค่าเหนื่อยสูงที่สุด สโมสรจำเป็นต้องปล่อยตัวเขาออกจากทีม

ซาฮา จะต้องยอมรับกับค่าเหนื่อยที่ลดลงอย่างมาก หากเขาต้องการย้ายกลับไปสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษ ในขณะที่ทางเลือกหนึ่งที่อาจเกิดขึ้นคือ กาลาตาซาราย จะยอมจ่ายเงินชดเชยให้กับเขาเพื่อยุติสัญญาและย้ายออกจากทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

พาเลซ เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจ เช่นเดียวกับ เวสต์แฮม และ วูล์ฟส์ โดยการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวจะทำให้เขากลายเป็นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: