‘ฮอยลุนด์’ แฮปปี้ ETH อยู่ต่อ-หวังซีซั่นหน้ายิงกระฉูด

‘ฮอยลุนด์’ แฮปปี้ ETH อยู่ต่อ-หวังซีซั่นหน้ายิงกระฉูด

ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าแฮปปี้ที่สโมสรตัดสินใจให้โอกาส เอริค เทน ฮาก ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

เทน ฮาก ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะถูกไล่ออก ก่อนที่จะพา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ด้วยการเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ

“ปีศาจแดง” พูดคุยกับผู้จัดการทีมหลายคน แต่ท้ายที่สุดก็ตัดสินใจให้ เทน ฮาก อยู่คุมทัพต่อไป และกำลังพูดคุยกับเทรนเนอร์วัย 54 ปีเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย

เมื่อถามถึงการที่ เทน ฮาก ยังได้รับโอกาสต่อไป ฮอยลุนด์ ให้สัมภาษณ์กับ ฟลอเรียน เพลตเตนเบิร์ก นักข่าวชื่อดัง หลังจาก ทีมชาติเดนมาร์ก ตกรอบยูโร 2024 ว่า “ผมมีความสุขมาก ๆ (ที่ เทน ฮาก อยู่ต่อ) เขาเป็นโค้ชที่ดีมากนะ”

“ผมมีความสุขที่จะได้ร่วมงานกับเขาต่อไปในปีนี้ และผมก็ตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีกหลาย ๆ ปีด้วย”

ฮอยลุนด์ ย้ายมาจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ดาวเตะวัย 21 ปี ยิงไป 16 ประตูจาก 43 นัดซีซั่นแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เมื่อมองไปถึงซีซั่นใหม่ ฮอยลุนด์ กล่าวเสริมว่า “ผมอยากจะดีขึ้นกว่าเดิมและยิงประตูให้มากขึ้น หวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้อีกถ้วยนะ”

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาอย่างจริงจังในการเซ็นสัญญากับ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้

และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับดีลดังกล่าว ฮอยลุนด์ ตอบว่า “มันไม่เกี่ยวอะไรกับผม ผมตอบคำถามนี้ไม่ได้ แต่เขาเป็นกองหลังที่ดี”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: