สื่อตีปืนยื่น 47 ล.แลก ‘คาลาฟิออรี่’ แต่ยังไม่ตอบรับ

สื่อตีปืนยื่น 47 ล.แลก ‘คาลาฟิออรี่’ แต่ยังไม่ตอบรับ

รายานจาก

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต

ระบุว่า อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอ 47 ล้านยูโร (39.8 ล้านปอนด์) เพื่อเซ็นสัญญา ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ซึ่งใกล้เคียงกับราคาที่ โบโลญญ่า ต้องการแต่ยังไม่ตอบรับ

โบโลญญ่า หวังว่าจะมีการยื่นข้อเสนอแข่งกันระหว่างหลายสโมสร และตอนนี้ อาร์เซน่อล ก็ยื่นไป 47 ล้านยูโรหวังว่าจะได้ตัว คาลาฟิออรี่ มาร่วมทีม

รายงานระบุว่าข้อเสนอดังกล่าวใกล้เคียงกับราคา 50 ล้านยูโรที่ “รอสโซ่บลู” ต้องการถึงอย่างนั้นพวกเขายังไม่ได้ตอรับข้อเสนอของ “ปืนใหญ่”

เมื่อวันจันทร์ โจวานนี่ ซาร์โตรี่ ผู้อำนวยการของ โบโลญญ่า บอกว่าเซ็นเตอร์แบ็ควัย 22 ปีจะไม่ไปอยู่กับ ยูเวนตุส หมายความว่าการย้ายไปพรีเมียร์ลีกยังมีความเป็นไปได้มากที่สุด

โบโลญญ่า จะรอข้อเสนอเพิ่มเติมจาก อาร์เซน่อล และอาจรวมถึง เชลซี ด้วยเช่นเดียวกันหลัง “สิงห์บลูส์” ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้าไปแบบเป็นทางการ

คาลาฟิออรี่ ย้ายจาก บาเซิ่ล ไปอยู่กับ โบโลญญ่า ด้วยค่าตัว 4 ล้านยูโรในซัมเมอร์ก่อนและทีมดังของสวิตเซอร์แลนด์มีเงื่อนไขรับส่วนแบ่งสูงถึง 40 เปอร์เซนต์จากการย้ายทีมหนถัดไปของ คาลาฟิออรี่

นั่นเลยทำให้ค่าตัวขอ คาลาฟิออรี่ อาจเพิ่มสูงขึ้นอีกหากมีสโมสรจากพรีเมียร์ลีกเข้ามาร่วมวงแย่งเซ็นสัญญากอหลังทีมชาติ อิตาลี รายนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด