ไก่สน ‘เนโต้’ พร้อมรับความเสี่ยงเจ็บยาว

ไก่สน ‘เนโต้’ พร้อมรับความเสี่ยงเจ็บยาว

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สนใจคว้าตัว เปโดร เนโต้ ปีกตัวจี๊ดจาก วูล์ฟส์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าพวกเขาจะกังวลเกี่ยวกับประวัติอาการบาดเจ็บของนักเตะก็ตาม ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน

เนโต้ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 20 นัดให้กับ วูล์ฟส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำไป 2 ประตูและแอสซิสต์อีก 11 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นอีกฤดูกาลที่แข้งทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยต้องพลาดการลงสนามไปทั้งหมด 125 วัน จากปัญหาแฮมสตริง

ในขณะที่หลายๆสโมสรชั้นนำต่างมีรายงานถึงความสนใจนักเตะรายนี้ โดยในเดือนพฤษภาคมมีรายงานว่า อาร์เซนอล วางตัวเขาเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ

แต่ด้วยปัญหาความฟิตของเขาที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า อาจส่งผลทำให้พวกเขาตัดสินใจถอนความสนใจ

ล่าสุดตามรายงานของกูรูด้านการซื้อขายอย่าง โรมาโน่ ระบุว่า สเปอร์ส อริร่วมลอนดอนของ “ปืนใหญ่” ชื่นชอบฝีเท้าของ เนโต้ อย่างมากและกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวมาร่วมทีม

ด้วยการพัฒนาฝีเท้าผ่านอะคาเดมี่ของ บราก้า เนโต้ ย้ายมาเล่นให้กับ วูล์ฟส์ ในปี 2019 ด้วยวัยเพียง 19 ปี แต่เขาได้โอกาสแสดงฝีเท้าให้เห็นถึงคุณภาพของเขาเพียงแต่ไม่กี่นัดเท่านั้นตั้งแต่นั้นมา

เนโต้ ลงเล่นไปเพียงแค่ 135 นัดตลอด 5 ฤดูกาล โดยเฉลี่ยแล้วเขาลงสนามไปเพียงแค่ 27 นัดต่อฤดูกาลเท่านั้น

จนถึงตอนนี้นักเตะวัย 24 ปีได้รับบาดเจ็บหนักไปแล้วถึง 9 ครั้งในอาชีพค้าแข้งของเขา โดยเขาพลาดการลงสนามไปถึง 10 เดือนในปี 2021 จากปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: