ลูกค้าประจำ! อัล-อิตติฮัดสนคว้า ‘เกปา’ เฝ้าเสา

ลูกค้าประจำ! อัล-อิตติฮัดสนคว้า ‘เกปา’ เฝ้าเสา

อัล-อิตติฮัด สนใจคว้าตัว เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารส่วนเกินจาก เชลซี ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เชลซี ปล่อยตัวนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของพวกเขาหลายรายให้กับทีมจาก ซาอุดี โปร ลีก ซึ่งเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่ช่วยให้สโมสรไม่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันยากลำบากภายใต้กฎการเงิน

ในขณะที่ซัมเมอร์นี้ พวกเขาอาจหวนกลับไปจับมือกับสุลต่านน้ำมันจากตะวันออกกลางอีกครั้ง โดยมี เกปา เป็นหนึ่งในนักเตะที่พวกเขาให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

เชลซี ยอมทุบสถิติค่าตัวของผู้รักษาประตูเพื่อคว้าตัว เกปา มาร่วมทีมจาก แอตเลติก บิลเบา ในปี 2018 แต่ถึงแม้ว่าเขาจะออกสตาร์ทกับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ด้วยฟอร์มเซฟที่ตกลงทำให้เขาถูกแย่งตำแหน่งมือหนึ่งโดย เอดูอาร์ เมนดี้ ไปอย่างถาวร

เกปา เหลือสัญญาอีกหนึ่งปี และเป็นหนึ่งในนักเตะของ เชลซี ที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสร ดังนั้นการปล่อยตัวเขาออกจากทีมจะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงได้อย่างมาก และยังให้เพิ่มพื้นที่เพดานค่าเหนื่อยให้กับสโมสรในการดึงนักเตะอายุน้อยเข้ามาเสริมทัพ

จากรายงานของ

TEAMtalk

ระบุว่า อัล-อิตติฮัด กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เกปา ซึ่งอาจทำให้เขาได้กลับมารวมตัวกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อดีตเพื่อนร่วมทีม “สิงห์บลูส์” อีกครั้ง และยังได้ลงสนามร่วมกับสตาร์ชื่อดังคนอื่นๆ อย่าง คาริม เบนเซม่า และ ฟาบินโญ่

สถานะของนายด่านเลือดกระทิงรายนี้กับ เชลซี ก็ส่อแววหมดอนาคตแล้วในตอนนี้หลังมีรายงานว่า เอ็นโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนใหม่พอใจกับ โรเบิร์ต ซานเชซ ในการเป็นมือหนึ่งให้กับเขาในฤดูกาลหน้าโดยมี ยอร์เย เปโตรวิช ซึ่งทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นนายทวารมือสอง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด