‘เดอ บัวร์’ ย้อนความปัดซบผีตามคำแนะ LVG

‘เดอ บัวร์’ ย้อนความปัดซบผีตามคำแนะ LVG

โรนัลด์ เดอ บัวร์ ตำนานแข้งทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ออกมาเผยว่าเขาเคยปฏิเสธข้อเสนอในการย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ เรนเจอร์ส ตามคำแนะนำของ หลุยส์ ฟาน ฮาล

ตำนานชาวดัตช์ ตกเป็นข่าวในการมุ่งหน้ามาค้าแข้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จาก บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีก้า สเปน ในปี 2000 แต่ท้ายที่สุดเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายไปเล่นที่ ไอบร็อกซ์ แทน

อดีตกองกลางตัวรุก เรนเจอร์ส อธิบายถึงกระบวนการคิดของเขาที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจ พร้อมยอมรับว่าเขาได้รับคำแนะนำจาก หลุยส์ ฟาน ฮาล ตำนานกุนซือของ เนเธอร์แลนด์ ซึ่งยืนยันว่าเขาจะได้รับโอกาสลงสนามที่มากกว่าหากย้ายไป กลาสโกว์

“ผมจำได้ว่าผมอยู่ในห้องแต่งตัวของ บาร์เซโลน่า และคุยกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทางโทรศัพท์ เดอ บัวร์ ย้อนความในการให้สัมภาษณ์กับ

FourFourTwo

“เขาบอกผมว่าเขาต้องการที่จะเซ็นสัญญากับผมไปเล่นให้กับ ยูไนเต็ด และอธิบายว่าเขาจะส่งผมลงเล่นในแดนกลางอย่างไร”

“แต่ในช่วงเวลาเดียวกัน ดิ๊ก แอดโวตาท ก็ติดต่อหาผมในนามของ เรนเจอร์ส ผมจำได้ว่าผมอยู่ในแคมป์ทีมชาติ และพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของผมกับ ฟาน ฮาล ที่เป็นเฮ้ดโค้ชให้กับทีมชาติในตอนนั้น”

“ผมถามเขาว่าเขามีความคิดเห็นอย่างไร เขาบอกว่าที่ เรนเจอร์ส ผมจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะเป็นเรื่องดีกว่าสำหรับผมในวัย 30 และสำหรับบทบาทของผมในทีมชาติด้วย”

“ผมตัดสินใจเลือก เรนเจอร์ส เพราะหัวเข่าของผมไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไหร่ ผมไม่ได้รับบาดเจ็บหรอกนะ แต่ผมคิดว่าผมอาจจะไม่ได้ลงเล่นมากนักที่ ยูไนเต็ด”

“ที่ เรนเจอร์ส ผมสามารถเซ็นสัญญาสี่ปีกับพวกเขา ซึ่งทำให้ผมมีความมั่นใจได้ในบางอย่าง หาก ฟาน ฮาล แนะนำให้ผมย้ายมาที่ ยูไนเต็ด ผมก็คงจะทำแบบนั้น ผมให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของเขาอย่างมาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด