สื่อเผยสต๊าฟเบียร์บุกห้องเปาหลังเกมพ่ายกระทิง

สื่อเผยสต๊าฟเบียร์บุกห้องเปาหลังเกมพ่ายกระทิง

มีรายงานว่า แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ถูกสต๊าฟของทีมชาติเยอรมนีบุกเข้าไปยังห้องแต่งตัวเพื่อขอคำอธิบายถึงการตัดสินใจไม่ให้จุดโทษพวกเขาระหว่างเกมที่ สเปน เอาชนะเจ้าภาพยูโร 2024 ไป 2-1 ตามรายงานจากสื่อเยอรมนี

หนึ่งในจังหวะชี้ขาดของการแข่งขันเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกของช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อ จามาล มูเซียล่า สบช่องส่องไกลแต่บอลไปโดนมือของ มาร์ก คูคูเรลลา แนวรับ สเปน

แม้จะมีการเรียกร้องจากบรรดานักเตะ เยอรมนี แต่ เทย์เลอร์ ก็เลือกที่จะไม่ให้จุดโทษที่ได้รับการสนับสนุนจาก สจ๊วร์ต แอตเวลล์ ในห้อง VAR

ตามรายงานของ

สื่อเยอรมนี ระบุว่า ซานโดร ว๊ากเนอร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมมของ นาเกลส์มันน์ ถูกพบเห็นว่าบุกเข้าไปในห้องแต่งตัวของ เทย์เลอร์ หลังจบการแข่งขัน และได้ยินเสียงคำดูหมิ่นดังลั่นห้องต่อผู้ตัดสินรายนี้ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ เทย์เลอร์ ได้ปฏิเสธเหตุการณ์ดังกล่าว

รายงานเผยว่า มีการสนทนาเกิดขึ้น แต่ไม่มีการใช้คำสบถหรือก้าวร้าว ในทางกลับกัน ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้พูดคุยถึงสาเหตุที่ไม่มอบแฮนด์บอลให้ โดยได้หยิบยกในสิ่งที่ทาง ยูฟ่า ได้ระบุไว้ในการบรีฟก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่มต้นขึ้น

และเพียงหนึ่งชั่วโมงให้หลังเสียงนกหวีดสุดท้าย เทย์เลอร์ ก็ถูกจับบภาพได้ในรถเมอร์เซเดสสีดำในขณะทีกำลังจะออกจากสนาม

สื่อสัญชาติเยอรมันอย่าง

ที่ไม่พอใจกับการตัดสินได้ระบุว่า ผู้ตัดสินแดนผู้ดี ‘หนี’ ออกจากสนาม และเน้นย้ำว่าเป็นเรื่อง ‘น่าสนใจ’ อย่างมากที่ เทย์เลอร์ ไม่ยอมอธิบายถึงการตัดสินใจของเขา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด