บาร์ซ่ายวบอีก! ‘อเราโฮ่’ รายล่าเจ็บจากเกมทีมชาติ

บาร์ซ่ายวบอีก! ‘อเราโฮ่’ รายล่าเจ็บจากเกมทีมชาติ

โรนัลด์ อเราโฮ่ กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดของ บาร์เซโลน่า ที่ได้รับบาดเจ็บจากภารกิจการรับใช้ชาติหลังอยู่ไม่จบเกมถูกเปลี่ยนตัวออกในการพบกับ บราซิล ศึก โคปา อเมริกา

ก่อนหน้านี้ เปดรี้ เป็นนักเตะของ บาร์ซ่า ที่ได้รับบาดเจ็บไปในเกมกับ เยอรมนี จากการเข้าปะทะกับ โทนี่ โครส และอาจต้องพักราวๆ 6 สัปดาห์เพื่อฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของเขา

อย่างไรก็ตาม ตามการรายงานจาก

Mundo Deportivo

ระบุว่า เปดรี้ ไม่ใช่ชื่อล่าสุดของ บาร์เซโลน่า ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติซะแล้ว

โรนัลด์ อเราโฮ่ กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดที่มีอาการบาดเจ็บ โดยอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นในระหว่างเกมที่ อุรุกวัย พบกับ บราซิล ในศึก โคปา อเมริกา

ในช่วงนาทีที่ 32 ของเกมรอบก่อนรองชนะเลิศระหว่างสองชาติอเมริกาใต้ อเราโฮ่ ได้รับบาดเจ็บขณะพยายามสกัดลูกครอสจาก กิลเฮอร์เม่ อราน่า แข้งแซมบ้า โดยหลังจากนั้นไม่นาน แข้งจอมโหดรายนี้ถูกจับภาพได้ขณะจับไปที่แฮมสตริงและกล้ามเนื้อต้นขาของเขาก่อนจะลงไปนั่งที่พื้นสนาม

ท่ามกลางความหวังจากแฟนบอลว่าปราการหลังรายนี้จะกลับมาลงเล่นต่อได้อีกครั้งในเกมนี้ แต่เรื่องดังกล่าวดูจะไม่เป็นไปอย่างที่คิด ก่อนที่เขาจะลงเล่นต่อไม่ไหวถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

ในตอนนี้ยังไม่มีอัปเดตถึงอาการบาดเจ็บของ อเราโฮ่ แต่จากที่ได้เห็นในการถ่ายทอดสด ดูเหมือนว่าแนวรับ บาร์ซ่า จะมีอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง

อาการดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาบาดเจ็บเช่นนี้นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า โดยเขาบาดเจ็บแฮมสตริงไปแล้วถึง 8 ครั้งนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับยอดทีมจากคาตาลัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด