เผย ‘เคียซ่า’ เคยปัดวิลล่าเหตุทีมเล็กไป

เผย ‘เคียซ่า’ เคยปัดวิลล่าเหตุทีมเล็กไป

เฟเดริโก้ เคียซ่า เคยปฏิเสธการข้อเสนอจากทาง แอสตัน วิลล่า หลังรู้สึกว่าทีมอันดับสี่ของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลล่าสุดนั้นไม่เพียงพอที่จะโน้มน้าวเขาในการย้ายออกจากทีม

อนาคตของตัวรุก ยูเวนตุส ยังคงเป็นประเด็นที่มีการคาดเดากันอย่างหนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขากำลังเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาปัจจุบันของเขากับยักษ์ใหญ่ใน เซเรีย อา

แข้งวัย 26 ปีจะกลับมารายงานตัวกับ ยูเวนตุส ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า หลังเสร็จจากการพักช่วงสั้นๆ หลังจาก อิตาลี ตกรอบยูโร 2024

แต่ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่า เขาจะยังคงอยู่ที่ ยูเว่ ต่อหรือไม่เมื่อตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ปิดตัวลงในเดือนหน้า

มีการกล่าวกันว่าหลายสโมสรแสดงความสนใจในตัว เคียซ่า แต่มีรายงานจากอิตาลีเผยว่าตัวรุกรายนี้ไม่ต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า

แม้ว่าทีมของ อูไน เอเมรี กำลังเตรียมตัวสำหรับการเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกหลังจากที่พวกเขาคว้าอันดับสี่ได้ในฤดูกาลที่แล้ว

สเตฟาโน่ อเกรสตี้ ผู้สื่อข่าวของ

Gazzetta dello Sport

ระบุว่า “ชัดเจนว่าบางทีสถานการณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงหากมีข้อเสนอมาจากสโมสรในอังกฤษแทนที่จะเป็น โรม่า แต่ เคียซ่า ยังคงมีความทะเยอทะยาน”

“ปีที่แล้วมีความสนใจจาก แอสตัน วิลล่า ซึ่งมีแนวโน้มมากที่สุดที่จะไป แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะพวกเขาอยู่อันดับสี่ใน พรีเมียร์ลีก ในตอนนั้น แต่เขารู้สึกว่า แอสตัน วิลล่า นั้นไม่เพียงพอที่จะโน้มน้าวให้เขาออกจาก ยูเว่ “

ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิ่ล และ เชลซี ยังได้รับการกล่าวถึงให้เป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้สำหรับ เคียซ่า โดยที่ค่าตัวของเขาอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ ในขณะที่ ยูเวนตุส ต้องการระดมเงินเพื่อใช้ในการเสริมทัพของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด