‘ไรซ์’ เชื่อผู้ดีรู้วิธีเอาชนะกระทิงเกมชิงยูโร

‘ไรซ์’ เชื่อผู้ดีรู้วิธีเอาชนะกระทิงเกมชิงยูโร

เดแคลน ไรซ์ เชื่อว่าพวกเขารู้ดีถึงวิธีการจะเอาชนะทีมชาติ สเปน พร้อมยืนยันว่า อังกฤษ ได้เรียนรู้จากความพ่ายแพ้นัดชิงชนะเลิศยูโร 2020

แฮร์รี เคน เตรียมเดินลงสนามนำทีมของเขาออกไปสร้างประวัติศาสตร์ในเกมวันอาทิตย์นี้ที่กรุง เบอร์ลิน และนี่จะเป็นครั้งแรกที่ อังกฤษ ไม่ได้ออกสตาร์ทเกมในศึกยูโร 2024 ในฐานะทีมรองที่จะคว้าชนะในรายการนี้

ความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญล้วนไปในทิศทางเดียวกัน โดยยกให้ สเปน จะเป็นฝ่ายคว้าชัย และมีการพูดคุยกันต่างๆนาๆใน เยอรมนี ว่าชัยชนะของลูกทีมของ หลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต้ จะเป็นการปิดฉากที่งดงามสำหรับรายการนี้

แต่ ไรซ์ กลับไม่ตระหนกกับคำกล่าวเหล่านั้น พร้อมเชื่อว่าทีมของเขารู้วิธีที่จะเซอร์ไพรส์ทีมมชาติ สเปน ในเกมนี้

“เมื่อเทียบกับครั้งก่อนในแง่ของการควบคุมเกม ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเราต้องทำอะไร เราจะไม่อยู่เฉยๆ เหมือนที่เราเคยทำในทัวร์นาเมนท์ครั้งก่อน และปล่อยให้ อิตาลี บุกเข้าใส่เรา” ไรซ์ กล่าว

“เรารู้ว่าเราจะชนะรอบชิงชนะเลิศนี้ได้อย่างไร มันเป็นเกมที่เราเชื่อว่าเราสามารถชนะได้ ขขขาของเราเรายังมีแรงเหลือพอสำหรับเกมนี้”

ไรซ์ ยังยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะลงสนาอีกครั้ง หลังก่อความผิดพลาดในเกมกับ เนเธอร์แลนด์ จนเป็นเหตุให้ทีมเป็นฝ่ายตามหลังตั้งแต่ในช่วงต้นเกม

สตาร์ อาร์เซน่อล อธิบายว่า “ชัดเจนว่าผมรู้ว่าผมทำผิดพลาดในจังหวะการได้ประตูของพวกเขา แต่ผมคิดทันทีเกี่ยวกับภาษากายของตัวเอง คิดในแง่บวก และมองดูเวลา คิดว่าเรายังมีเวลาอีกมากในเกม และมีเวลาสำหรับผมที่จะสร้างอิมแพคต่อการแข่งขัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: