ตัวละครใหม่! สื่อกระทิงปูด ETH สายตรง ‘ซิกานคอฟ’ หวังกล่อมลงหลุม

ตัวละครใหม่! สื่อกระทิงปูด ETH สายตรง ‘ซิกานคอฟ’ หวังกล่อมลงหลุม

สื่อจากสเปนรายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อพูดคุยกับ วิคเตอร์ ซิกานคอฟ หวังโน้มน้าวให้เขาย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีกขวาชาวยูเครนรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ กิโรน่า ใน ลา ลีกา สเปน โดยทำไป 8 ประตูและ 7 แอสซิสต์จากการลงสนาม 30 นัด ช่วยให้สโมสรจากคาตาลันจบอันดับที่ 3 ในลีก

แข้งวัย 26 ปีมีค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 26 ล้านปอนด์เท่านั้นในสัญญาของเขา ในขณะที่ทาง “ปีศาจแดง” กำลังมองหาข้อสรุปในส่วนของเงื่อนไขส่วนตัวกับ ซิการคอฟ เพื่อให้พวกเขาสามารถเปิดการเจรจาการย้ายทีมกับ กิโรน่า ได้ง่ายยิ่งขึ้น

ซิกานคอฟ เป็นนักเตะที่ครองบอลได้ดีและมีความสามารถในการสร้างสรรค์โอกาสในการผ่านบอลเข้ากรอบเขตโทษ รวมถึงความสามารถในการเล่นเกมรับของเขาในยามที่ทีมต้องการ

คำถามที่เกิดขึ้นคือ โอกาสการลงสนามของเขาหากย้ายมาที่ ยูไนเต็ด โดยในตอนนี้ “ปีศาจแดง” มีตัวเลือกในตำแหน่งริมเส้นหลายต่อหลายราย ทั้ง แอนโทนี่, จาดอน ซานโช่ ที่กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว, อเลฮานโดร การ์นาโช่, อาหมัด ดิยาลโล่ และ ฟาคุนโด้ เปลยิสตรี

ซานโช่ และ เปลยิสตรี นั้นตกเป็นข่าวในการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่ แอนโทนี่ หรือ อาหมัด หนึ่งในสองแข้งนี้ก็มีความเป็นไปได้ที่จะต้องเก็บข้าวของออกจากทีมด้วยเช่นกันในช่วงซัมเมอร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด