‘เคน’ รับพร้อมแลกทุกอย่างในเส้นทางอาชีพเพื่อ ‘แชมป์ยูโร’

‘เคน’ รับพร้อมแลกทุกอย่างในเส้นทางอาชีพเพื่อ ‘แชมป์ยูโร’

แฮร์รี่ เคน ยอมรับว่าพร้อมแลกทุกสิ่งที่ทำมาตลอดเส้นทางอาชีพเพื่อที่จะคว้าแชมป์ยูโรกับทีมชาติ อังกฤษ ในนัดชิงชนะเลิศคืนนี้ (อาทิตย์)

ดาวยิงวัย 30 ปีเป็นดาวซัลโวตลอดกาลของทีมชาติอังกฤษ, เป็นรองดาวซัลโวตลอดกาลในพรีเมียร์ลีกและยังผ่านการเป็นรองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกกับยูโร 2020 นอกจากนี้ยังมีรางวัลส่วนตัวอีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม เคน ยังไม่เคยสัมผัสแชมป์กับทีมไหนเลย และการย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นแรกก็จบลงด้วยความผิดหวังเช่นเดียวกัน

เคน จะมีโอกาสทำฝันของเขาเป็นจริงอีกครั้งที่เบอร์ลิน และเขายอมรับว่าพร้อมแลกทุกสิ่งเพื่อจะคว้ายูโรร่วมกับ “สิงโตคำราม”

“ไม่ใช่ความลับหรอกว่าผมไม่เคยได้แชมป์กับทีมและผมก็มีแรงกระตุ้นมากขึ้นทุกๆปีเพื่อจะเปลี่ยนสิ่งนั้น” เคน ให้สัมภาษณ์ก่อนนัดชิง

“เกมวันพรุ่งนี้ ผมมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์หนึ่งในรายการใหญ่ที่สุดที่คุณจะคว้าได้ และสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับชาติของผม”

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมพร้อมแลกทุกอย่างที่ทำมาในเส้นทางอาชีพเพื่อมีค่ำคืนอันพิเศษและคว้าแชมป์ในเกมนี้”

“แชมป์นี้มีความหมายทุกสิ่ง คงจะเป็นความรู้สึกอันสุดยอดสำหรับนักเตะอาชีพและผมมั่นใจว่ากับแฟนบอลก็จะรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน และการได้เฉลิมฉลองแชมป์จะเป็นสิ่งที่พิเศษมาก”

“การจบยูโรหนก่อนอย่างยากลำบากนั้นก็จะทำให้มีความกระหายมากยิ่งขึ้นรวมถึงไฟในตัวที่จะทำให้แน่ใจว่าแชมป์นี้อยู่ในมือเรา แต่เราก็ทราบเช่นกันว่าจะเป็นเกมอันยากลำบากมากๆ”

“เหมือนอย่างที่บอสพูดล่ะ มันจะเป็นเรื่องของรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ซึ่งเราก็ทำให้ถูกต้องได้ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์จนถึงตอนนี้ เราจะต้องการสิ่งนั้นมากยิ่งขึ้นสำหรับนัดชิง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด