สิงโตเหล่ ‘พอตเตอร์,พอช’ อีกสองตัวเลือกกุนซือใหม่

สิงโตเหล่ ‘พอตเตอร์,พอช’ อีกสองตัวเลือกกุนซือใหม่

รายงานระบุว่าเอฟเอยังหมายตา แกรห์ม พอตเตอร์ และ เมาริซิโอ ปอเชตติโน ไว้เป็นอีกเป้าหมายสำหรับคนที่มีลุ้นจะเข้ามาสานงานคุมทีมชาติ อังกฤษ ต่อจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต

เซาธ์เกต ออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติ อังกฤษ ให้หลังต้องอกหักอีกครั้งแพ้ สเปน ในรอบชิงชนะเลิศยูโรเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มาร์ค บูลลิงแฮม ซีอีโอของเอฟเอกล่าวกับนักข่าวก่อนเกมนัดชิงว่าพวกเขามีรายชื่อเป้าหมายไว้พร้อมแล้ว เผื่อในกรณีที่จำเป็นต้องตามหากุนซือใหม่มารับตำแหน่ง แต่พวกเขายังไม่ได้ทำการพูดคุยกับโค้ชคนไหนเลย

เขาและ จอห์น แม็คเดอร์ม็อตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของเอฟเอจะเป็นหนึ่งในผู้มีอำนาจตัดสินใจเลือกกุนซือใหม่ และเชื่อกันว่าพวกเขามองที่โค้ชชาวอังกฤษเป็นหลัก

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เอ็ดดี้ ฮาว คือหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขา แต่การดึงตัวเขาจะพบกับความซับซ้อนเพราะเขามีสัญญายาวกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำให้ต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวนหนึ่ง

รายงานจาก

สกาย สปอร์ต

ระบุว่ายังมี พอตเตอร์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกด้วย โดยเขาว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ เชลซี ในปี 2023

ช่วงที่ผ่านมา พอตเตอร์ ปฏิเสธโอกาสไปรับงานกุนซือกับหลายทีมในยุโรปรวมถึง อาแย็กซ์ และหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก

นอกจากนี้ก็ยังมีชื่อของ ปอเตติโน่ เป็นอีกตัวเลือกหลังเขาถูก เชลซี ปลดออกจากตำแหน่งตอนจบฤดูกาล โดยเชื่อว่า แม็คเดอร์ม็อตต์ ชื่นชอบเขาและเขาก็สนใจจะพูดคุยกับเอฟเอ

ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือทีมชาติ อังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีก็เป็นหนึ่งคนที่ได้รับการพิจารณาเช่นเดียวกัน หลังเอฟเออยากที่จะประเมินโค้ชที่ผ่านการทำงานกับทีมเยาวชนของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม “สิงโตคำราม” จะต้องกลับมาลงสนามอีกครั้งในศึกเนชั่นส์ลีก 6 สัปดาห์ข้างหน้า ทำให้เอฟเอไม่มีเวลามากนักสำหรับการตามหากุนซือใหม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: