‘แอนจ์’ ยันโฟกัสแค่ไก่หลังมีข่าวโยงคุมสิงโต

‘แอนจ์’ ยันโฟกัสแค่ไก่หลังมีข่าวโยงคุมสิงโต

แอนจ์ ปอสเตโคกลู ยืนกรานว่าเขามุ่งมั่นอย่างเต็มร้อยที่จะนำความสำเร็จมาสู่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มากกว่าสนใจข่าวลือโยงงานคุมทีมชาติอังกฤษ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังมองหากุนซือคนใหม่ หลังจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ประกาศอำลาตำแหน่งที่คุมมานาน 8 ปี

มีรายงานว่า ปอสเตโคกลู เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่อยู่ระหว่างการพิจารณา ร่วมกับ ลี คาร์สลี่ย์, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, เอ็ดดี้ ฮาว, เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่, เยอร์เก้น คล็อปป์, แกรห์ม พอตเตอร์ และ โธมัส ทูเคิ่ล

ปอสเตโคกลู ซึ่งเกิดในกรีซ เคยคุมทีมชาติออสเตรเลียมาก่อน อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์วัย 58 ปียืนยันว่าเขาแค่โฟกัสกับการเตรียมทีม สเปอร์ส สำหรับฤดูกาลใหม่เท่านั้น และเพิ่งถล่ม ฮาร์ทส์ 5-1 ในแมตช์อุ่นเครื่องล่าสุด

“ผมอยู่ในช่วงเริ่มต้นของปรีซีซั่นและเป็นผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ดังนั้นไม่มีอะไรอย่างอื่น นอกจากการพยายามนำความสำเร็จมาสู่สโมสรแห่งนี้” ปอสเตโคกลู กล่าวกับ

สกาย สปอร์ตส์

เมื่อถูกถามว่าเขาจะพิจารณากลับไปรับงานกุนซือทีมชาติในอนาคตหรือไม่ ปอสเตโคกลู ตอบว่า “ผมเอ็นจอยนะ (คุมทีมออสเตรเลีย) ผมมีช่วงเลวา 4 ปีที่ยอดเยี่ยม”

“เราคว้าแชมป์เอเชียน คัพ และผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก ผมชอบงานคุมทีมชาติ ไม่มีใครรู้เรื่องอนาคตหรอก เมื่อ 5 ปีที่แล้วผมยังอยู่ญี่ปุ่นเลย แต่ตอนนี้ผมมาอยู่พรีเมียร์ลีกแล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: