ฮามันน์เร้าหงส์เซ็น ‘กอร์ดอน’ แทนบังโม

ฮามันน์เร้าหงส์เซ็น ‘กอร์ดอน’ แทนบังโม

ดีทมาร์ ฮามันน์ ออกโรงหนุนหลัง ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าเซ็นสัญญากับ แอนโธนี่ กอร์ดอน เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ซาลาห์ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และอนาคตของดาวเตะวัย 32 ปียังคงไม่แน่นอน

ฮามันน์ เชื่อว่า กอร์ดอน จะเป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ซาลาห์ และหวังว่า “หงส์แดง” จะทุ่มเงินดึงเข้ามาเสริมทัพให้ได้

“ไม่มีใครรู้เลยว่าจะคาดหวังอะไรตอน ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในทางกลับกันเราได้เห็น แอนโธนี่ กอร์ดอน สร้างอิมแพ็คอย่างมากในพรีเมียร์ลีก” ฮามันน์ กล่าวกับ

Top Offshore Casinos

“เขาโชว์ฟอร์มที่ เอฟเวอร์ตัน แม้ว่าพวกเขาต้องดิ้นรน และหลังจากออกสตาร์ทอย่างยากลำบากที่ นิวคาสเซิ่ล เขาก็ต้องต่อสู้ผ่านมาได้และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาในตอนนี้”

“ผมเคยอ่านมาว่า ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรในวัยเด็กของเขา และผมคิดว่ามันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมนะ ดูเหมือนว่า นิวคาสเซิ่ล อาจต้องขายนักเตะบางคนในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย”

“ดังนั้น กอร์ดอน จะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมมาก มี ควิช่า ควารัตสเคเลีย ก็ถูกพูดถึงจาก นาโปลี ซึ่งบอกว่าเขาต้องการย้ายออกจากสโมสร แต่แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับสิ่งที่ ซาลาห์ จะทำด้วย มีการพูดถึงกันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาว่านี่เป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขา และเขาจะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์”

“เพราะงั้นแน่นอนว่าเราจำเป็นต้องดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมคิดว่า กอร์ดอน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม เพราะแน่นอนว่าเมื่อเล่นเกมบุก ถ้าคุณมีนักเตะที่มีความเร็ว มันจะเปลี่ยนเกมเลย”

“เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ นิวคาสเซิ่ล และเราต้องการใครสักคนที่ก้าวขึ้นมาและทำประตูในเกมสำคัญ ๆ เพราะถ้าคุณดูในช่วงสามปีที่ผ่านมากับ ดิโอโก้ โชต้า, ดาร์วิน นูนเญซ และ หลุยส์ ดิอาซ พวกเขาทำได้ดีนะ แต่คุณได้แต่พึ่งพา ซาลาห์ เท่านั้นในเกมสำคัญ ๆ เป็นไปได้ว่า กอร์ดอน อาจทำหน้าที่นี้ได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: