หมดตระกูล! ‘เตโอ’ ลูกซีดาน ลาราชันซบกอร์โดบ้า

หมดตระกูล! ‘เตโอ’ ลูกซีดาน ลาราชันซบกอร์โดบ้า

เรอัล มาดริด ไม่เหลือตระกูล ซีดาน ในสโมสรอีกต่อไปเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน เตโอ ลูกชายของ ซีเนอดีน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ หมดสัญญาเซ็นฟรีย้ายร่วม กอร์โดบ้า ใน เซกุนด้า ดิวิชั่น

นับเป็นครั้งแรกในรอบ 23 ปีที่ “ราชันชุดขาว” ไร้คนนามสกุล ซีดาน ในสโมสร โดย เตโอ วัย 22 ย้ายไม่มีค่าตัว เซ็นสัญญากับ กอร์โดบ้า ถึงปี 2026

เตโอ เล่นกองกลางตามรอยพ่อ เข้าร่วมอคาเดมี่ มาดริด ตั้งแต่ 2010 จากนั้นได้ลงเกมทางการทีมสำรองไป 94 นัด ทำ 3 ประตู 4 แอสซิสต์ โดยไม่เคยมีโอกาสลงชุดใหญ่

อีกหนึ่งเด็กตระกูล ซีดาน อย่าง เอลยาซ ลูกชายคนเล็กสุดวัย 18 ปี เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค อำลาอคาเดมี่ มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อไปพัฒนาฝีเท้าต่อที่ เรอัล เบติส

เอ็นโซ่ ซีดาน กองกลางลูกชายคนโตวัย 29 ปี ออกจากถิ่น เบอร์นาเบว ไปตั้งแต่ปี 2017 และกำลังอยู่ในสถานะไร้สังกัด

ลูก้า ซีดาน โกล์วัย 26 ปี ลงเฝ้าเสาในทีมชุดใหญ่ มาดริด ไป 2 ครั้งสมัยมีพ่อเป็นกุนซือ แต่สุดท้ายไม่สามารถแจ้งเกิดได้จนตอนนี้อยู่ กรานาด้า ใน เซกุนด้า ดิวิชั่น

“ถึงเวลาที่ต้องบอกลาสโมสรแห่งชีวิตผมอย่าง เรอัล มาดริด ผมเข้าร่วมสโมสรในฐานะเด็กอายุ 14 ปี และตอนนี้จากไปในฐานะผู้ใหญ่เต็มตัว” เตโอ โพสต์วีดีโออำลา

“สโมสรนี้เป็นทั้งบ้าน, โรงเรียน, ครอบครัว และช่วยให้ผมเติบโต ผมจะยึดถือคุณค่าที่ที่สโมสรถ่ายทอดให้อยู่เสมอ ขอขอบคุณทุกคนที่ เรอัล มาดริด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: