‘ซูเล่’ เมิน ‘จิ้งจอก+ค้อน’ มุ่งมั่นซบโรม่า

‘ซูเล่’ เมิน ‘จิ้งจอก+ค้อน’ มุ่งมั่นซบโรม่า

มัตทิอาส ซูเล่ ตัวรุกดาวรุ่งของ ยูเวนตุส ปฏิเสธความสนใจจาก เลสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม สองสโมสรใน พรีเมียร์ลีก โดยมุ่งมั่นในการย้ายไปค้าแข้งให้กับ โรม่า เท่านั้น

แข้งดาวรุ่งอาร์เจนไตน์สร้างความประทับใจเมื่อฤดูกาลที่แล้วในการออกไปยืมตัวกับ โฟรซิโนเน่ และในตอนนี้ เบียงโคเนรี ต้องการขายเขาในราคาที่มากกว่า 30 ล้านยูโรเพื่อนำเงินดังกล่าวมาสมทบในการเสริมทัพ

จนถึงตอนนี้ มีเพียงข้อเสนอเดียวที่มีมูลค่าถึง 25 ล้านยูโรบวกกับส่วนเสริมอีก 5 ล้านยูโร แต่ล่าสุดมีประเด็นสำคัญเกิดขึ้นในดีลของดาวรุ่งรายนี้

มีรายงานว่า ซูเล่ ไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายไป พรีเมียร์ลีก เลย และต้องการสานต่ออาชีพค้าแข้งของเขาใน เซเรีย อา

La Gazzetta dello Sport

ระบุว่า เลสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จำต้องถอนความสนใจของพวกเขาในการไล่ล่าตัว ซูเล่ เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าดาวรุ่งรายนี้ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ โรม่า เท่านั้น

รายงานดังกล่าวทำให้ โรม่า มั่นใจว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับ ซูเล่ ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโบนัสที่เกี่ยวข้องกับผลงานของเขามีโอกาสเกิดขึ้นได้ง่ายกว่าที่ทาง เลสเตอร์ ซิตี้ เสนอไว้

Gazzetta dello Sport

ยังยืนยันว่าความกระตือรือร้นของแข้งรายนี้เป็นเหตุผลว่าทำไม โรม่า จึงหันความสนใจไปหา ซูเล่ มากกว่า เฟเดริโก้ เคียซ่า ซึ่งปล่อยให้พวกเขารอเพื่อที่เขาจะได้ข้อเสนอที่น่าสนใจกว่า

ทั้งสองแข้ง ยูเว่ ได้พูดคุยโดยตรงกับ ดานิเอเล่ เด รอสซี และมีเพียงนักเตะอาร์เจนตินาเท่านั้นที่แสดงให้เขาเห็นว่ามีความหลงใหลอย่างแท้จริงในการย้ายไปร่วมทีม จัลโลรอสซี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: