เอาหน่อย! ‘ดีดี้’ เร้าหงส์บิดสู้ปืนแย่ง ‘คาลาฟิออรี่’

เอาหน่อย! ‘ดีดี้’ เร้าหงส์บิดสู้ปืนแย่ง ‘คาลาฟิออรี่’

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นให้อดีต้นสังกัดเดินหน้าแย่งตัว ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ แนวรับ โบโลญญ่า กับ อาร์เซนอล

มีรายงานว่าทัพ “ปืนโต” จวนจะคว้าตัวกองหลังรายนี้จาก โบโลญญ่า มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ หลังทำผลงานสร้างชื่อ ยูโร 2024 ที่ผ่านมา

แนวรับวัย 22 ปีใช้เวลาเพียงฤดูกาลเดียวใน เซเรีย อา หลังจากย้ายจาก บาเซิ่ล แต่มีบทบาทสำคัญในการพาสโมสรของเขาผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1964-65

จากการที่ “หงส์แดง” ดูไม่เต็มใจที่จะสู้ราคาในดีลของ เลนี่ โยโร สตาร์ดาวรุ่งของ ลีลล์ ซึ่งกำลังจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฮามันน์ จึงไม่มีข้อสงสัยเลยว่าแนวรับอิตาเลี่ยนควรเป็นเป้าหมายต่อไปของพวกเขา

อดีตห้องเครื่องทีมชาตเยอรมนียังอ้างอิงถึงความพ่ายแพ้ของ อิตาลี ต่อ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเกิดขึ้นโดยที่เกมดังกล่าว คาลาฟิออรี่ ถูกแบน เป็นข้อพิสูจน์ถึงผลกระทบของเขาในแนวรับ

“ริคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ และเขาเล่นบอลกับเท้าได้ดูสบายเอามากๆๆ” เขากล่าวกับ

Top Offshore Casinos

“ไม่น่าแปลกใจเลยที่เมื่อเขาพลาดเกมที่ อิตาลี พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ผลงานของพวกเขาก็ตกลง แย่มากตั้งแต่ต้นจนจบเกม”

ฮามันน์ ยังชี้ว่า คาลาฟิออรี่ จะเข้ามาเติมขุมกำลังในแนวรับให้กับทั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ อิบราฮิม่า โคนาเต้ ในการทำทีมของ อาร์เน่ สล็อท

“ผมคิดว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จะบอกว่าเขาต้องการอยู่ต่อและเขาต้องการอยู่ร่วมงานกับ อาร์เน่ สล็อท เพื่อนร่วมชาติของเขา เขาต้องการช่วยให้เขากลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะที่ ลิเวอร์พูล” เขากล่าว

“อิบราฮิมา โคนาเต้ เป็นกองหลังที่ดีเช่นกันแต่เขามีอาการบาดเจ็บมากเกินไป”

“แต่ คาลาฟิออรี่ จะเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ แต่ก็ขึ้นอยู่กับราคาของเขา แน่นอนว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีพอจะเป็นตัวจริงให้กับ ลิเวอร์พูล”

“เมื่อพิจารณาจากสิ่งที่เขาทำให้ โบโลญญ่า เมื่อฤดูกาลที่แล้วและเพื่อประเทศของเขา เขาเป็นผู้เล่นประเภทที่จะยกระดับทีมของคุณและเห็นได้ชัดว่านั่นสำคัญมากเมื่อคุณต้องการท้าชิงแชมป์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: