‘อินซ์’ ชี้ ‘อิเนออส’ ปฏิบัติกับ ETH เป็นเรื่องรับไม่ได้

‘อินซ์’ ชี้ ‘อิเนออส’ ปฏิบัติกับ ETH เป็นเรื่องรับไม่ได้

พอล อินซ์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และทีมงาน อิเนออส ที่ปฏิบัติต่อ เอริค เทน ฮาก อย่างด้อยค่าในระหว่างการทบทวนการทำทีมของกุนซือชาวดัตช์กับ “ปีศาจแดง”

ในช่วงท้ายฤดูกาล เทน ฮาก ต้องตกอยู่ในสภาวะเคว้งภายหลังอนาคตของเขาที่ไม่แน่นอนกับ ยูไนเต็ด จากผลงานในสนามว่าเขายังคือคนที่เหมาะสมในการทำทีมในฤดูกาลต่อไปของ ยูไนเต็ด หรือไม่

แม้ว่า “ปีศาจแดง” จะจบลงด้วยความสำเร็จในการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ แต่ชะตาของกุนซือชาวดัตช์ในขณะนั้นก็ยังคงเต็มไปด้วยปริศนา

บรรดาผู้บริหารของ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการทีมมากโปรไฟล์หลายต่อหลายรายในขณะนั้น ก่อนจะตัดสินใจมอบความไว้วางใจให้กับ เทน ฮาก ในการทำทีมต่อพร้อมเปิดใช้ออปชั่นขยายสัญญาของกุนซือรายนี้ปีอีก 1 ปี

อินซ์ อดีตกองกลางทีม “ปีศาจแดง” เป็นหนึ่งในหลายๆคนที่คิดว่า เทน ฮาก สมควรได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้จากผู้บริหารของสโมสรตามรายงานของ

Manchester Evening News

เขากล่าวว่า “ผมแปลกใจนะที่ เอริค เทน ฮาก ยังคงอยู่ในงานนี้ ถ้าพูดตามตรง”

“ไม่ใช่เพราะผมไม่คิดว่าเขาควรจะอยู่ที่นั่น แต่เพียงเพราะว่าวิธีการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดำเนินกระบวนการทั้งหมดหลังสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว”

“รู้ไหม ดูกับที่พวกเขาพูดคุยกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆสิ… นั่นไม่ใช่เรื่องดีนักหรอกนะ กับวิธีการทำพวกเขาทำ”

“เห็นได้ชัดว่าพวกเขาแจ้งว่าจะมีการทบทวนผลงานหลังจบฤดูกาล ทีนี้ หากสโมสรบอกว่าจะมีการทบทวน นั่นหมายความว่าพวกเขาไม่พอใจกับผลการแข่งขันมากเกินไป ทั้งในส่วนของผู้จัดการทีมและผลงานของทีม และทุกสิ่งที่เกิดขึ้น”

“การไปคุยกับผู้จัดการทีมคนอื่นแล้วกลับมาหา เทน ฮาก แบบนั้น… นั่นไม่โอเคกับผมเลย นั่นไม่ใช่วิธีดำเนินธุรกิจที่ดีของพวกเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: