มือบอนเป็นเหตุ! แฟนส่อเลิก ‘คาลาฟิออรี่’ ก่อนไปปืน

มือบอนเป็นเหตุ! แฟนส่อเลิก ‘คาลาฟิออรี่’ ก่อนไปปืน

เบเนเด็ตต้า โบเม่ แฟนสาวเปิดใจคลิป ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ สัมผัสสายบิกินี่หญิงอื่น ทำให้ตอนนี้ทั้งคู่ใกล้ยุติความสัมพันธ์ แต่ยืนยันจะสนับสนุนกองหลังรูปหล่อ โบโลญญ่า ต่อไปกับ อาร์เซน่อล ว่าที่สังกัดใหม่

ภายหลังการเจรจาหยุดชะงักไป วันเสาร์ที่ผ่านมา ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังอัพเดท “ปืนใหญ่” บรรลุข้อตกลงกับ โบโลญญ่า ใกล้ที่จะคว้า คาลาฟิออรี่ ร่วมทีมด้วยค่าตัวรวม 45 ล้านยูโร

ขณะเดียวกันบนโลกออนไลน์ ปรากฎคลิปขณะ คาลาฟิออรี่ ร่วมปาร์ตี้ที่ อิบิซ่า ภายหลัง อิตาลี ตกรอบยูโร 2024 แล้วหยอกล้อใช้มือจับสายเกงเกงบิกินี่หญิงสาวรายนึง ก่อนจะพากันเข้าตัวอาคารไปพร้อมกับเพื่อนอีกคน

ภายหลังวีดีโอเผยแพร่ เดลี่ เมล สื่อผู้ดีระบุ โบเม่ ลบรูปคู่บนไอจีจนเเกลี้ยง แถมทั้งสองคนต่างกดเลิกติดตามกันและกันในโลกโซเชียล

ท่ามกลางทั้งกระแสย้ายทีม และความสัมพันธ์ส่วนตัวที่แตกหัก โบเม่ นางแบบวัย 27 ปี โพสต์ชี้แจงลงสตอรี่: “ตอนนี้ ริคคาร์โด้ กับฉันไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกแล้ว”

“ฉันไม่รู้ว่าเราจะผ่านเรื่องนี้ไปได้หรือไม่ แต่ฉันคิดว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉันยังต้องใช้เวลาเพื่อคิดเรื่องทุกอย่างตลอด 3-4 วันที่ผ่านมา”

“ขอบคุณทุกคนที่ให้ฉันดูวีดีโอซึ่งแพร่หลายบนติ๊กต๊อกในช่วงสัปดาห์นี้ ฉันซาบซึ้งใจมาก มันเป็นเรื่องสำคัญที่ฉันได้รู้ความจริง”

“ฉันดูวีดีโอนั้นหลายครั้งจนนับไม่ถ้วน เพื่อหาเหตุผลที่จะให้อภัยและลืมมันไป แต่ฉันไม่สามารถทำได้ เราพูดคุยกันเกี่ยวกับวีดีโอนั้น แต่ฉันยังไม่แน่ใจในคำตอบที่ได้”

“มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก เราใช้เวลาหลายวัน และไม่มีใครต้องการให้เป็นแบบนี้ แต่มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ฉันไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากต้องการหนีไปจากสถานการณ์นี้”

“ฉันจะไม่ทนรับความเกลียดชังใดๆ ทั้งต่อตัวเอง หรือ ริคคาร์โด้, เขากำลังย้ายไป อาร์เซน่อล ฉันสนับสนุนเขาเต็มที่ และขอให้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด”

“หากผู้ติดตามของฉัน รู้สึกว่าพวกเขาไม่ต้องการทำแบบนั้นต่อไปเพราะ ริคคาร์โด้ ไม่อยู่แล้ว ก็ให้กดเลิกติดตามได้เลย ขอบคุณที่พวกคุณเข้าใจ”

คลิปวีดีโอซึ่งคาดว่าเป็นสาเหตุให้แฟนสาว คาลาฟิออรี่ ยุติความสัมพันธ์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด