“ผี” เปิดตัวชุดเยือนใหม่สีน้ำเงิน ย้อนยุค 30 ปีที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเยือนใหม่ที่จะใช้สวมใส่ในฤดูกาล 2024/25 โดยเป็นสีน้ำเงิน และมีตัวอักษร M เป็นลวดลายทั่วทั้งชุด เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับเมืองแมนเชสเตอร์

ชุดแข่งนี้มีองค์ประกอบสีน้ำเงินเข้มที่มีลวดลายพื้นผิวซ้ำ ๆ ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ 3D โมโนแกรม ที่เห็นได้บ่อยในชุดแข่งขันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อ 30 ปีที่แล้ว

การออกแบบยังได้รับแรงบันดาลใจจากแม่น้ำ 3 สายที่ไหลผ่านเมืองแมนเชสเตอร์ ได้แก่ แม่น้ำเอิร์ก แม่น้ำเมดล็อค และแม่น้ำเออร์เวลล์ ซึ่งมีความสำคัญพิเศษต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะจุดเชื่อมโยงระหว่างสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดและเมืองแมนเชสเตอร์ โดยสีฟ้าอ่อนสามเฉดที่ไหลผ่านคอปกเสื้อโปโลนี้ เชื่อมโยงแฟนบอลและนักเตะเข้ากับรังเหย้าของสโมสร ขณะที่ลงเล่นเป็นทีมเยือน

ดีไซน์นี้ปิดท้ายด้วยรายละเอียดสีเงินที่โดดเด่นผ่านแถบ 3 เส้นของอาดิดาสที่ไหลลงบนไหล่ โลโก้ของอาดิดาสและสปอนเซอร์ และโลโก้ปีศาจที่ด้านหลังของคอปก มอบความทันสมัยและพรีเมียมให้กับชุดแข่ง

แซม แฮนดี้ รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์และการออกแบบของอาดิดาสกล่าวว่า:

“ทุกฤดูกาลเราได้รับเกียรติในการสะท้อนกับแฟนคลับผ่านการออกแบบที่พิเศษที่เชื่อมโยงกับสโมสรและวัฒนธรรมของพวกเขา”

“สำหรับชุดเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ มันคือเมืองแมนเชสเตอร์ ผ่านองค์ประกอบต่าง ๆ เช่น คอปก และการออกแบบที่น่าสนใจซึ่งพูดถึงหลักการออกแบบที่คนรัก เราใส่องค์ประกอบของเมืองและประวัติศาสตร์ของสโมสร พร้อมกับใส่รายละเอียดที่ทันสมัยและพรีเมียมเพื่อให้โดดเด่นทั้งการสวมใส่ตามท้องถนน บนอัฒจันทร์ และในสนาม”

รับชมภาพเพิ่มเติม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: