บิ๊กลีลล์สตรอมรับเซ็งเสีย ‘จอร์จสัน’ ให้ผี

บิ๊กลีลล์สตรอมรับเซ็งเสีย ‘จอร์จสัน’ ให้ผี

ไซมอน เมสฟิน ผู้อำนวยการกีฬาของ ลีลล์สตรอม เผยถึงความผิดหวังหลังต้องเสียตัว อันเดรียส จอร์จสัน โค้ชฝีมือดีให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แถลงการณ์ยืนยันว่า จอร์จสัน ในวัย 42 ปี จะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในฐานะโค้ชทีมชุดใหญ่ให้กับสโมสร โดยจะเข้ารับผิดชอบดูแลการเล่นเล่นลูกตั้งเตะเป็นพิเศษ

ขณะที่ทาง เมสฟิน ได้ออกระบายความผิดหวังของเขาในงานแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์ โดยเขาได้ยอมรับว่าเขา “เสียใจ” ที่ต้องเห็น จอร์จสัน อำลาสโมสร หลังจากที่เขาเข้ามาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมจากนอร์เวย์เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น

เมสฟิน กล่าวว่า “เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราจะทำอย่างไรในอนาคต แต่ตอนนี้เราคงไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก”

“มันเป็นสถานการณ์ที่หนักหนาและยากอยู่เสมอ นอกจากนี้ มันเป็นเรื่องน่าเศร้าเมื่อโค้ชกลายเป็นคนที่เรารักเขามาก เขาเป็นที่ชื่นชอบมาก เรามองเห็นอนาคตที่สดใสกับเขา ดังนั้นมันทำผมเซ็งมากที่เรื่องนี้เกิดขึ้น”

เขาเสริมว่า “เราได้เรียนรู้บทเรียนบางอย่างจากประสบการณ์เมื่อปีที่แล้ว มีความสงบในกลุ่มผู้เล่นและในทีมโค้ช เช่นเดียวกับฝ่ายบริหาร ไม่มีบรรยากาศที่แสดงถึงความกังวลในสโมสร และเราจริงจังกับการคิดหาหนทางไปต่อข้างหน้าร่วมกัน เราหวังว่าจะได้แนวทางแก้ปัญหาถาวรโดยเร็วที่สุด”

เทน ฮาก ยืนยันแล้วว่า จอร์จสัน จะทำงานเฉพาะในด้าน “การพัฒนาส่วนบุคคล” และ “การเล่นลูกตั้งเตะ” ในบทบาทใหม่ของเขาที่สโมสร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: