ภาพที่คุ้นเคย! ETH ขอมองบวกอาการเจ็บ ‘ฮอยลุนด์+โยโร่’

ภาพที่คุ้นเคย! ETH ขอมองบวกอาการเจ็บ ‘ฮอยลุนด์+โยโร่’

เอริค เทน ฮาก ได้อัปเดตถึงอาการบาดเจ็บของ ราสมุส ฮอยลุนด์ และ เลนี่ โยโร่ สองแข้ง “ปีศาจแดง” ที่อยู่ไม่ทันจบครึ่งแรกต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากอาการบาดเจ็บ

เกมอุ่นเครื่องกับ อาร์เซนอล ที่ ลอส แองเจลิส บรรดาสาวกผีแดงเป็นฝ่ายได้เฮก่อนจากประตูขึ้นนำของ ฮอยลุนด์ ในนาทีที่ 10 โดยดาวยิงหมายเลข 9 คนใหม่โชว์ฟอร์มได้ดูดีมีแววเพชฆาตขึ้นมาให้แฟนๆได้ชื่นใจ

แต่แล้วอีก 6 นาทีแฟนๆกลับต้องหวั่นใจอีกครั้งกับอาถรรพ์เสื้อหมายเลข 9 ตัวดังกล่าว หลังได้เห็นภาพ ฮอยลุนด์ ลงไปนั่งกุมบริเวณต้นขากับพื้นสนามก่อนจะเล่นต่อไม่ไหวถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

เกมดำเนินเข้าสู่ช่วงนาทีที่ 35 ระหว่างพักคูลลิ่งเบรค แฟนๆ “ปีศาจแดง” เริ่มยิ้มไม่ออกภายหลังภาพจับมาที่ เลนี่ โยโร่ ที่ดูอาการไม่ดีและกลายเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากอาการบาดเจ็บ

ภายหลังจบเกม เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์อัปเดตสถานการณ์ของทั้งสอง พร้อมเชื่อว่าทั้งสองจะไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง

“แน่นอนว่ามันเร็วเกินไป ที่จะรู้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของพวกเขา และเราจำเป็นต้องรออีกกว่า 24 ชั่วโมง จากนั้นเราหวังว่าจะได้ทราบอาการของพวกเขามากกว่านี้”

“เราต้องระมัดระวังโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ เลนี่ เพราะเขาลงฝึกซ้อมได้เพียง 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เขาจำต้องลงสนาม แต่เราควรคิดในแง่บวกและรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: