เอเยนต์ประกาศชัด ‘มูโกโก้’ ขอลาเสือเหลือง

เอเยนต์ประกาศชัด ‘มูโกโก้’ ขอลาเสือเหลือง

เอเยนต์ขอ ยูสซูฟฟา มูโกโก้ ยืนยันชัดเจนนักเตะต้องการย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังผิดหวังกับโอกาสในการลงสนาม

อนาคตของ มูโกโก้ เป็นที่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆว่าจะต้องย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค โดยที่เขายังเหลือสัญญากับสโมสรอยู่ 2 ปี

แพทริค วิลเลียมส์ เอเยนต์ของ มูโกโก้ ก็ได้ปล่อยแถลงการณ์บอกว่าดาวเตะวัย 19 ปีมองหาทางอำลาจากสโมสร หลังผู้บริหารของ “เสือเหลือง” ให้สัญญาไว้หลายอย่างแต่สุดท้ายไม่เป็นตามที่พูด

“ยูสซูฟฟา มีพรสวรรค์ซ่อนเร้นอันยิ่งใหญ่ ซึ่งน่าเสียดายที่เขาไม่มีโอกาสแสดงให้เห็นในฤดูกาลที่แล้ว” แถลงการณ์ระบุ

“เขาได้รับคำสัญญามากมายก่อนเซ็นสัญญา แต่ก็ไม่เป็นไปตามนั้น เขาสนใจแต่เพียแค่การลงสนามและพัฒนาฝีเท้าอยู่เสมอ ไม่มีสิ่งอื่นใดเหมือนอย่างที่สื่อรายงาน”

“ถ้าหากเป็นเรื่องของเงิน เขาคงตอบรับข้อเสนองามๆที่จะทำให้เขาได้รับเงินมากกว่านี้สามเท่า สื่อพยายามทำให้ภาพของเขาคือคนขี้แพ้, ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมหรือระหว่างฤดูกาล สิ่งเดียวที่เขาต้องการคือการลงสนามและถ้าเขาถูกขอให้ลงเล่น เราก็ไม่มีความกังวล”

“ไม่ใช่ความลับว่ามีสโมสรมากพอที่เชื่อมั่นในคุณภาพของ ยูสซูฟฟา และอยากได้ตัวเขาไปอยู่ในทีม”

“ผมขอพูดว่า ดอร์ทมุนด์ ทำพลาดที่จะปล่อย ยูสซูฟฟา ออกไป แล้วจากที่โอกาสลงสนามน้อยนิดทุกคนก็ทราบว่ามูลค่าของ ยูสซูฟฟา จะลดลงและ ดอร์ทมุนด์ คาดหวังมากไม่ได้”

“เราอยากให้มันแตกต่างจากนี้ แต่นี่คือธุรกิจฟุตบอล ความคิดของ ยูสซูฟฟา ชัดเจนอย่างที่สุด, มีสมาธิแน่วแน่และทราบว่าเขาอยากให้เส้นทางอาชีพของเขาก้าวหน้า”

“ตอนนี้เราสอบถามถึงความสนใจจากอังกฤษ, สเปนและฝรั่งเศส”

ดอร์ทมุนด์ เซ็นสัญญา เซห์รู กีราสซี่ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ทำให้พวกเขามีกองหน้าถึง 4 ราย หมายความว่าพวกเขาพร้อมให้ มูโกโก้ รวมถึง เซบาสเตีย อัลแลร์ ย้ายทีม

ฤดูกาลที่ผ่านมา มูโกโก้ ได้ลงสนามในบุนเดสลีก้าไป 20 นัดแต่ก็เป็นตัวจริงเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้นและทำไปได้ 5 ประตู

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: