พักเต็มสูบ! ‘เอลเลียตต์’ มองแง่ดีพลาดร่วมยูโร

พักเต็มสูบ! ‘เอลเลียตต์’ มองแง่ดีพลาดร่วมยูโร

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แนวรุกจอมเทคนิค รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ร่วมทีมชาติอังกฤษ ลุยศึก ยูโร 2024 แต่ยังมองในแง่ดี เป็นโอกาสให้พักฟื้นร่างกายเต็มที่สำหรับเริ่มฤดูกาลกับ ลิเวอร์พูล

เอลเลียตต์ วัย 21 ปีจบซีซั่นล่าสุดกับ “หงส์แดง” ด้วยผลงาน 4 ประตู 11 แอสซิสต์จาก 53 นัดทุกรายการ พร้อมคว้า คาราบาว คัพ แต่ยังไม่ได้รับโอกาสประเดิมชุดใหญ่ “สิงโตคำราม”

แนวรุกอย่าง เอเบเรชี่ เอเซ่, แอนโธนี่ กอร์ดอน และ จาร์ร็อด โบเว่น ถูกเรียกติดแทน แล้วสุดท้ายทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ไปถึงรอบชิงก่อนแพ้ สเปน 2-1

“แน่นอนผมต้องการไปที่นั่น แต่ทีมชาติอังกฤษ มีแนวทางโดยเฉพาะ พวกเขาติดตามผู้เล่นที่ต้องการเลือก และตัดสินใจตามนั้น” อดีตเด็กปั้น ฟูแล่ม เปิดใจระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ

“ผมรู้สึกผิดหวังที่มันไม่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันผมได้มีช่วงพักที่ดี ซัมเมอร์ปีก่อน ผมร่วมแข่ง ยูโร กับชุด ยู-21 จึงไม่ได้เวลาพักที่ยาวนานนัก”

“มันเป็นเรื่องดีที่ได้ผ่อนคลาย, กลับไปเยี่ยมครอบครัว และก้มหน้าทำงานหนักสำหรับช่วงปรีซีซั่น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน โดยเฉพาะเมื่อเราเปลี่ยนผู้จัดการใหม่”

เอลเลียตต์ ถูกถามเพิ่มเติม ถึงตัวแทนตำแหน่งของ เซาธ์เกต แล้วเขาก็เสนอชื่อ ลี คาร์สลี่ย์ ผู้เคยเป็นเจ้านายใน อังกฤษ ชุด ยู-21 ซึ่งคว้าแชมป์ยุโรปกลางปีก่อน:

“ลี เป็นทั้งผู้จัดการที่ยอดเยี่ยม และคนที่น่าทึ่ง เขาเคยมีหลายสโมสรใหญ่เคยสนใจตัว และตอนนี้พร้อมก้าวขึ้นมารับตำแหน่งให้ อังกฤษ ชุดใหญ่แล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: