‘ซานเชซ’ ลั่นพร้อมสู้แย่งมือหนึ่งสิงห์

‘ซานเชซ’ ลั่นพร้อมสู้แย่งมือหนึ่งสิงห์

โรเบิร์ต ซานเชซ ยืนกรานว่าเขาพร้อมต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีม ท่ามกลางข่าวลือว่า เชลซี เตรียมเซ็นสัญญากับ ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น ผู้รักษาประตูจาก บีญาร์เรอัล

ซานเชซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัดที่ เชลซี เสมอกับ เร็กซ์แฮม 2-2 และแพ้ กลาสโกว์ เซลติก 4-1

“สิงห์บลูส์” จ่อเซ็น ยอร์เกนเซ่น เข้ามาแย่งมือหนึ่ง ในขณะที่ ยอร์เย เปโตรวิช และ เกป้า อาริซซาบาลาก้า ส่อย้ายทีม

เมื่อถูกถามถึงว่าเขาจะเป็นมือหนึ่งให้กับทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า หรือไม่ ซานเชซ กล่าวว่า “คุณไม่มีทางรู้หรอก แต่ตอนนี้ผมกำลังฝึกซ้อมอย่างหนัก ผู้รักษาประตูย้ายเข้ามาอีกคนเหรอ? ผมรู้ว่าผมทำอะไรเพื่อทีมได้บ้าง ผมทำได้แค่ไหน และผมมั่นใจในตัวเอง”

“เขา (มาเรสก้า) อธิบายทุกอย่างได้ดีมาก เขาทุ่มเทกับการฝึกซ้อมมาก และเขาทำให้ทุกอย่างเข้าใจง่าย เรามองเห็นได้ชัดเจนว่าเขาต้องการอะไร”

“การเล่นด้วยเท้าคือเกมถนัดของผม ผมรู้สึกสบายใจกับสิ่งที่เขาต้องการ มันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และผู้รักษาประตูต้องแสดงคาแร็กเตอร์ออกมา”

“ผมได้คุยกับเขาเล็ก ๆ น้อย ๆ ทุกวัน แต่ไม่ได้ไปแบบที่ห้องทำงานของเขาเพื่อคุยครึ่งชั่วโมงอะไรอย่างนั้น เราต้องฟัง, ทำตาม และนี่คือเวลาของมาเรสก้า และถ้าเราเข้าใจสิ่งที่เขาต้องการได้ มันจะดีมาก ๆ”

“ถ้าเราไปถึงจุดที่เข้าใจสไตล์ของเขาอย่างถ่องแท้ มันก็จะติดตามดูเลยนะ และด้วยห้องแต่งตัวที่มีนักเตะเหล่านี้ เราสามารถลุ้นท็อปโฟร์ได้สบายเลย และผมเชื่อว่าเราทำได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: