บาร์ซ่ายังรอ ‘นิโก้’ ตอบตกลงย้าย

บาร์ซ่ายังรอ ‘นิโก้’ ตอบตกลงย้าย

บาร์เซโลน่า ยังคงรอไฟเขียวจากทาง นิโก้ วิลเลียมส์ ในการตอบตกลงย้ายมาร่วมทีม ท่ามกลางข่าวลือว่าสตาร์ทีมชาติสเปนได้ตัดสินใจที่จะอยู่กับ แอตเลติก บิลเบา ไปอีกฤดูกาล

แฟนๆ ส่วนใหญ่คงทราบดีอยู่แล้วว่า วิลเลียมส์ สตาร์ บิลเบา และฮีโร่ของชาวสเปนรายนี้เป็นเป้าหมายหลักที่ บาร์ซ่า ต้องการตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่รายงานในช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนว่า ลา เบลากราน่า อาจต้องพลาดตัวแข้งฟอร์มแรงรายนี้ไป หลังมีรายงานว่า วิลเลียมส์ ได้ตัดสินใจที่จะอยู่ต่อกับ แอธเลติก อีกหนึ่งฤดูกาลเป็นอย่างน้อย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฆราร์ด โมเรโน่ ผู้สื่อขาวคนดังชาวกาตาลันได้เผยข่าวดีให้กับแฟนๆ “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ชื่นใจอีกครั้ง

ตามรายงานของ โมเรโน่ ระบุว่า ดีลการไล่ล่าตัว นิโก้ วิลเลียมส์ ยังคงมีอยุ่ และ บาร์เซโลน่า ยังคงหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะคว้าตัวแข้งชาวสเปนค่าตัว 70 ล้านยูโรรายนี้มาร่วมทีม

แม้ว่าการบรรลุข้อตกลงกับหลายๆภาคส่วนจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ บาร์ซ่า พร้อมที่จะทำในสิ่งที่ปกติแล้วพวกเขาคุ้นเคยกันดี

โดยปกติแล้ว ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันสามารถโน้มน้าวใจนักเตะได้โดยไม่ต้องพยายามมากนัก ในขณะที่การเจรจาระหว่างสโมสรต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมาเป็นพิสูจน์แล้วว่าเป็นเรื่องยาก

ในครั้งนี้การเจรากับสโมสรต้นสังกัดนั้นอาจไม่ใช่ความสำคัญแรก หากแต่เป็นการยินยอมจากทาง วิลเลียมส์ เองที่ทาง บาร์ซ่า ยังคงต้องรอไฟเขียวจากทางนักเตะ

หากทาง วิลเลี่ยมส์ ตอบรับการย้ายทีม บาร์ซ่า พร้อมที่จะเปิดใช้เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาราวๆ 60 ล้านยูโรที่ระบุในสัญญาของแข้งกระทิงหนุ่มรายนี้ในทันที

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: