เป๊ปรอเคลียร์อนาคต ‘อัลวาเรซ’-ยังไร้ข้อเสนอซื้อ KDB

เป๊ปรอเคลียร์อนาคต ‘อัลวาเรซ’-ยังไร้ข้อเสนอซื้อ KDB

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับอนาคตของ เควิน เดอ บรอยน์ และ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ หลังมีข่าวอาจย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่ายังไม่มีข้อเสนอยื่นคว้าตัว เดอ บรอยน์ และเขาต้องการให้กองกลางทีมชาติเบลเยียมอยู่กับสโมสรต่อไป

เทรนเนอร์ชาวสแปนิชบอกอีกว่าอิมแพ็คของ เดอ บรอยน์ ในทีม “เรือใบสีฟ้า” ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวมีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจว่าต้องการเล่นที่ไหน

“สโมสรแจ้งผมว่ายังไม่มีข้อเสนอใด ๆ ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ผมอยากให้เขาอยู่ต่อนะ” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“เขาอยู่ที่นี่อยู่แล้วตอนที่ผมย้ายมา เขาเป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุด (เล่นให้ทีมนานสุด) มันเคยเกิดขึ้นกับ ดาบิด (ซิลบา) และผู้เล่นคนอื่น ๆ เช่นกัน เขาสมควรเป็นคนตัดสินอนาคตของตัวเอง”

“สิ่งที่เขาทำเพื่อเรานั้นสำคัญมาก ๆ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจได้ ข้อมูลที่ผมมีตอนนี้คือเขาจะอยู่ต่อ”

ขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่าอนาคตของ อัลวาเรซ จะกระจ่างขึ้นเมื่อดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าเสร็จสิ้นภารกิจในการแข่งขันโอลิมปิก

“ผมไม่คิดที่จะหาคนมาแทนที่เขา ผมรู้ว่าเขาบอกว่าเขาจะคิดเรื่องนี้อีกที เมื่อเขาคิดเสร็จแล้ว เอเยนต์ของเขาจะโทรหา ซิกี้ (เบกิริสไตน์) ผมรู้ว่าเขาต้องการลงเล่นในเกมสำคัญ ๆ แต่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็ต้องการแบบนั้นเหมือนกัน” กวาร์ดิโอล่า กล่าวเสริม

“ผมเพิ่งอ่านข่าวว่าเขาจะคิดเรื่องนี้อีกที เพราะงั้นก็โอเค ใช่ เขาเล่นไปเยอะมาก (เมื่อฤดูกาลที่แล้ว) ถ้าเขาต้องการมากกว่านี้ ก็โอเค ลองคิดดูก่อนแล้วค่อยแจ้งให้เราทราบอีกที”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: