‘กรีลิช’ รับเจ็บปวดโดนเมินลุยยูโร-ลั่นซีซั่นหน้าปังแน่

‘กรีลิช’ รับเจ็บปวดโดนเมินลุยยูโร-ลั่นซีซั่นหน้าปังแน่

แจ็ค กรีลิช ประกาศกร้าวว่าหวังใช้ความเจ็บปวดจากการโดนปฏิเสธติดทีมชาติอังกฤษให้เป็นเชื้อเพลิง และพิสูจน์ให้เหล่านักวิจารณ์เห็นว่าพวกเขาคิดผิดในฤดูกาลนี้

กรีลิช ต้องดิ้นรนสร้างอิมแพ็คให้กับ “เรือใบสีฟ้า” เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกันก็ตาม และผลงานที่น่าผิดหวังทำให้เขาไม่มีชื่อไปเล่นยูโร 2024

ดาวเตะวัย 28 ปี ยืนกรานว่าเขามอบความแตกต่างให้กับ ทีมชาติอังกฤษ ได้ แต่ก็ยอมรับว่าปัญหาด้านความฟิตขัดขวางโอกาสติดธง

“ท้ายที่สุดแล้วก็ขึ้นอยู่กับผม ผมต้องฝึกซ้อมให้ดีและเตรียมตัวให้ดี และผมรู้ว่าผมจะทำได้ดีที่สุด” กรีลิช กล่าว

“ผมพูดตรง ๆ นะว่านี่คงเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่ผมเคยต้องเผชิญในอาชีพค้าแข้ง ผมเสียใจมาก ๆ”

“เมื่อคุณอยู่ในช่วงวันหยุด ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน ผมเห็นมันตลอด สำหรับตัวผมเอง ผมต้องใช้สิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจในการก้าวไปข้างหน้า”

“ผมจะพยายามมีทัศนคติแบบเดียวกับที่มีเมื่อสองปีก่อน ฤดูกาลแรกกับซิตี้ ผมไม่คิดว่าผมทำผลงานได้ดีเท่าที่ควร ฤดูกาลที่สองผมได้เล่นมากขึ้น ผมอยากกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม”

“ผมมีเรื่องเกิดขึ้นนอกสนามด้วย คนภายนอกมองไม่เห็น พวกเขาคิดว่าเราเป็นเพียงหุ่นยนต์ เรามีชีวิตนอกสนามเหมือนกัน บางครั้งมันก็ยากที่จะจัดการกับเรื่องนี้ ผมมีเรื่องนอกสนามบางอย่างซึ่งมันยากมาก ๆ”

“ผมไม่ได้โง่ ผมรู้ว่าต้องทำอะไรบ้างเพื่อให้ตัวเองกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งในฤดูกาลนี้ คุณรู้ดีว่าผมเป็นผู้เล่นที่ดีแค่ไหน ผมต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายและฟอร์มการเล่นของตัวเอง และผมรู้ว่าตัวเองทำอะไรได้บ้าง”

ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนกรานว่า กรีลิช จะกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง ทั้งคู่พูดคุยกันก่อนรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ว่าจะจัดการกับผลงานที่ดร็อปลงได้อย่างไรบ้าง

“ไม่มีอะไรจะบ่น ภาษากาย พฤติกรรม วิธีการฝึกซ้อมของเขาเป็นแบบที่เราคุ้นเคย เขาจะกลับมาท็อปฟอร์ม เพราะเราต้องการเขา” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: