บาร์ซ่าคำขาด ‘นิโก้’ ไม่ย้ายก็ไม่เอาแล้ว

บาร์ซ่าคำขาด ‘นิโก้’ ไม่ย้ายก็ไม่เอาแล้ว

บาร์เซโลน่า ได้ยื่นคำขาดให้กับ นิโก้ วิลเลียมส์ ปีกจาก แอตเลติก บิลเบา การย้ายไปร่วมทีมในตลาดซื้อขายรอบนี้จะเป็นโอกาสสุดท้ายที่เขาจะได้ย้ายไปเล่นกับสโมสร

เป็นที่เชื่อกันว่าดาวเตะวัย 22 ปีกำลังจะเตรียมตัดสินใจอยู่ต่อกับ แอตเลติก

รายงานล่าสุดระบุว่า บาร์เซโลน่า ตระหนักดีว่า วิลเลียมส์ ต้องการรออีกหนึ่งปีก่อนจะย้ายออกจาก บิลเบา

ในขณะที่ เดโก้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาซึ่งอยู่ต่อที่ บาร์เซโลน่า ในช่วงที่สโมสรเดินทางไปทัวร์พรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา กำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ วิลเลียมส์ เห็นว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะย้ายไปที่บาร์ซ่า

เดโก้ ได้อธิบายว่าโอกาสนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วสำหรับเขา และพวกเขาจะไม่รอเขาอีกปีด โดยคำนึงถึงว่าพวกเขาพยายามเจรจากับ วิลเลียมส์ ก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

Cadena SER

ได้อธิบายเรื่องนี้ โดยระบุว่าเรื่องนี้ยังอธิบายถึงการหันกลับไปคว้าตัว ดานี โอลโม่ อีกด้วย โดยพวกเขาเปิดการเจรจากับเอเยนต์ของแข้ง แอร์เบ ไลป์ซิก อีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า วิลเลียมส์ ได้สัญญากับ อินากิ วิลเลียมส์ พี่ชายของเขาว่าจะลงเล่นในเวทียุโรปกับเขาอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาลก่อนจะย้ายออกไป และเขาก็รู้สึกอบอุ่นใจกับแอธเลติกเป็นอย่างมาก

รวมถึงการทำงานร่วมกับ เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ทำให้ วิลเลียมส์ ก้าวกระโดดจากปีกที่น่าตื่นตาตื่นใจไปสู่ตัวรุกที่มีประสิทธิภาพในพื้นที่สุดท้าย และเขายังสามารถพัฒนาตัวเองต่อไปได้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: