‘ลุงเน’ ประกาศก้อง! ‘ปราสาทสายฟ้า’ เดินหน้าล่าทุกแชมป์ฤดูกาล 2024/25

“ลุงเน” ประกาศก้อง ” ปราสาทสายฟ้า” ไม่โลภ แต่จะเดินหน้าล่าทุกแชมป์ ฤดูกาล 2024/25 ทั้งในประเทศและอาเซียน

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ณ ช้าง อารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดตัวผู้เล่น พร้อมด้วย 25 ผู้สนับสนุน เพื่อประกาศความพร้อมในการสู้ศึกฟุตบอลทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ประจำฤดูกาล 2024/25 ภายในงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน”

ภายในงานเหล่านักเตะปราสาทสายฟ้า และทีมงานสตาฟโค้ช ได้เดินเปิดตัวพร้อมเสียงร้องประสานเสียง และการบรรเลงเพลงจากวงออเคสตร้า ที่บรรเลงขับกล่อมโดยลูกหลานชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นำทัพโดย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ศศลักษณ์ ไหประโคน, พรรษา เหมวิบูลย์, ลีออน พิชญ เจมส์, ธีราทร บุญมาทัน, เคอร์ติส กู๊ด, กิลเยร์เม บิสโซลี คัมโปส, รัตนากร ใหม่คามิ, ศุภชัย ใจเด็ด, ลูคัส คริสปิม, ดิออน คูลส์, นีล เอเธอร์ริดจ์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, เคนเน็ต วิลเลียม ดูกอล, ชาราลัมโบส ชาราลัมบูส, อาทิตย์ เบอร์ค, คริกอร์ โมราเอส, มาร์เซโล ญาโล, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส, ภูมิวรพล วรรณบุตร, พงศกร หาญรัตนะ, ภูมินทร์ วิลเลี่ยม บูรส์, คิม มิน ฮยอค, เสกสรรค์ ราตรี และมาเธอุส วาร์กัส

ส่วนทีมงานสตาฟโค้ช นำโดย บริพัทธ์ สูนรอด ผู้จัดการทีม, ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอน, โซรัน มิจาโนวิช ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู, ราฟาเอล คอนเซาเวส โตเรโต้ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, เวนเดล มาเซโด้ ซิลวา นักวิเคราะห์ข้อมูล และโจเซ แอนโตนิโอ เลรา นักกายภาพ

โดย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศก้องต่อหน้าแฟนบอล และประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ที่อยู่ภายในงานว่า “ผม และนักเตะที่ยืนอยู่บนเวทีแห่งนี้ รวมถึงเด็ก ๆ ที่ไปทำภาระกิจรับใช้ชาติ และกำลังจะเดินทางกลับจากอินโดนีเซีย ต้องขอโทษทุกคนด้วยที่ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่สามารถเป็นแชมป์ทุกแชมป์ได้ แม้สุดท้ายแล้วเราจะเป็นแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 9 แต่ผม และเด็ก ๆ ทุกคนสัญญาว่าปีนี้เราจะเดินหน้าคว้าแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 10 ให้ได้”

“ผมขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่าฤดูกาลนี้ เราจะกลับมาเป็นแชมป์ทุกแชมป์ให้ได้ ช้าง เอฟเอ คัพ ต้องกลับมาอยู่ที่บุรีรัมย์ รีโว่ คัพ ต้องกลับมาอยู่ที่บุรีรัมย์ และแชมป์ฟุตบอลสโมสรอาเซียน หรือ ASEAN Club Championship “Shopee Cup” จะต้องมาอยู่ที่บุรีรัมย์ ปีนี้ผมไม่โลภ แต่ผมจะเอาทุกแชมป์ เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนบอล และเพื่อศักดิ์ศรีของชาวบุรีรัมย์ พวกเราต้องเป็นที่ 1″ ลุงเนวิน กล่าวปิดท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: