ปูด ‘บิ๊กแม็ค’ ส่อลาผีหลังถูกลดบทบาท

ปูด ‘บิ๊กแม็ค’ ส่อลาผีหลังถูกลดบทบาท

สตีฟ แม็คลาเรน อาจตัดสินใจออกจากทีมโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังถูกลดบทบาทลงภายในสโมสรตามรายงานจากแหล่งข่าวกับทาง

Football Insider

ด้วยการเปลี่ยนแปลงทีมงานโค้ชในการดึงตัว รุด ฟาน นิสเตอรอย และ เรเน่ ฮาเก้ เข้ามารับบทผู้ช่วยผู้จัดการทีมทำให้สถานะของ บิ๊กแม็ค นั้นถูกลดลงโดยปัจจุบันเขารับหน้าที่โค้ชอาวุโสให้กับทีมชุดใหญ่

โค้ชวัย 63 ปีมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ เอริก เทน ฮาก เมื่อฤดูกาลที่แล้วและเป็นที่ปรึกษาทางกลยุทธ์ที่สำคัญ แต่ด้วยตำแหน่งปัจจุบันของเขา แหล่งข่าวได้เผยว่าเขาพร้อมที่จะลาออกก่อนที่จะถูกทางสโมสรปลดออกจากทีม

แม็คลาเรน กลับมาร่วมงานกับสโมสรอีกครั้งหลังเขาเคยประสบความสำเร็จอย่างมากในยุคสมัยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อเดือนพฤษภาคม 2022 ในฐานะหนึ่งในทีมงานโค้ชชุดใหม่ของ เทน ฮาก

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โค้ชมากประสบการณ์ผู้นี้ก็ได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญของทีมผู้ฝึกสอน แต่ตอนนี้เขาอาจจะถูกบังคับให้ออกจากตำแหน่งได้ เนื่องจากสโมสรกำลังปรับโครงสร้างใหม่ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลที่แล้ว โดยพวกเขาจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 8

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา ซึ่ง แม็คลาเรน ไม่ได้ร่วมทัวร์ด้วยเนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดเท้า

แม็คลาเรน ซึ่งอยู่ที่ แคร์ริงตัน ในตอนนี้กำลังทำงานร่วมกับผู้เล่นที่กลับมารายงานตัวจากทีมชาติ รวมถึงผู้เล่นบางรายที่อาจย้ายออกจากสโมสรก่อนกำหนดเดดไลน์การซื้อขายวันที่ 30 สิงหาคมนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: