โลภไม่ยับยั้ง! ‘วอล์คเกอร์’ สับอดีตคู่ขาเละหลังชนะคดีค่าเลี้ยงดูบุตร

โลภไม่ยับยั้ง! ‘วอล์คเกอร์’ สับอดีตคู่ขาเละหลังชนะคดีค่าเลี้ยงดูบุตร

ไคล์ วอล์คเกอร์ ได้ออกมาโจมตี ลอริน กู๊ดแมน กิ๊กไม่ลับของเขาถึงความโลภที่ไม่อาจยับยั้งชั่งใจได้ หลังจากที่ผู้พิพากษาตัดสินให้เขาชนะคดีค่าเลี้ยงดูบุตรในวันนี้

แข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ เผยว่าคำพิพากษาพิเศษของศาลที่เปิดเผยเมื่อวันนี้ เผยให้เห็นถึงการ “แสวงหาเงินอย่างไม่ลดละ” ของอดีตคู่ขาของเขารายนี้

แข้งวัย 34 ปีรายนี้ยังกล่าวอีกว่า กู๊ดแมน ใช้เขาเป็น “สมุดเช็คเปล่า” และ “ข่มขู่เขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อให้ได้สิ่งที่เธอต้องการ”

วอล์คเกอร์ ต้องเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ทางกฎหมายที่ชวนปวดหัวตลอดช่วงสี่ปีที่ผ่านมาภายหลังถูกเรียกร้องค่าเลี้ยงดูบุตรของ กู๊ดแมน ที่ตนมีสถานะพ่อของเด็กคนดังกล่าว

ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่า วอล์กเกอร์ ซึ่งแต่งงานแล้วและมีลูกสี่คน เป็นพ่อของเด็กหญิงที่เกิดกับ กู๊ดแมน วัย 33 ปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาได้ให้กำเนิดลูกชายอายุหลังคบหากันลับๆมาตลอดสี่ปี

แอนนี่ คิลเนอร์ ภรรยาของแข้งเรือใบ ไล่เขาออกจากคฤหาสน์ราคา 3.5 ล้านปอนด์ของพวกเขาในย่าน เชสเชียร์ และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา วอล์กเกอร์ กับ กู๊ดแมน ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับเปิดเผยเรื่องราวของทั้งสอง

แต่รายละเอียดต่างได้ถูกนำมาเปิดเผยแล้วภายหลังจากการพิจารณาคดีของศาล โดยเปิดเผยรายละเอียดที่น่าตกตะลึงและจำนวนเงินมหาศาลที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้

โฆษกหญิงของ วอล์กเกอร์ กล่าวกับ

MailOnline

ว่า: “คำพิพากษานี้ได้อธิบายทุกอย่าง โดยเปิดเผยความโลภที่ไม่รู้จักพอและการแสวงหาเงินอย่างไม่ลดละของ ลอริน กู๊ดแมน”

“ผู้พิพากษาชี้แจงอย่างชัดเจน: เธอใช้ ไคล์ เป็นสมุดเช็คเปล่าและขู่เขาซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อให้ได้สิ่งที่เธอต้องการ”

“จากนั้นเธอก็วางแผนการโน้มน้าวสื่อเพื่อป้อนข้อมูลการละเมิดต่างๆที่ไม่สามารถยอมรับได้และไม่ถูกต้องในชีวิตส่วนตัวของ ไคล์, แอนนี่, และครอบครัวเล็กๆ ของพวกเขา”

“ตลอดการพิจารณาคดีในศาลแต่ละครั้ง ผู้พิพากษาระบุว่า ไคล์ มีจุดยืนที่ยุติธรรมและเปิดกว้าง ซึ่งการดำเนินการเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องจำเป็นเลย”

“ข้อเสนอของ ไคล์ ควรได้รับการยอมรับตั้งแต่หลายเดือนก่อน และด้วยเหตุนี้จึงไม่จำเป็นต้องเพิ่มความเครียดให้กับคนอื่นๆทุกคนที่เกี่ยวข้อง”

“โดยคำนึงจากการตัดสินนี้และความจริงที่ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ ลูกความของฉันและครอบครัวของเขาจึงขอให้สื่อมวลชนเคารพสิทธิในชีวิตส่วนตัวของพวกเขาอย่างเต็มที่ขณะที่พวกเขาเดินหน้าไปสู่ขั้นตอนต่อไป”

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดจำนวนเงินต่างๆในคดีนี้โดยระบุว่า กู๊ดแมน ได้ใช้อำนาจบีบบังคับ วอล์คเกอร์ ให้ซื้อคฤหาสน์หรูราคา 2.4 ล้านปอนด์ให้กับเธอ ก่อนที่จะเรียกร้องเงินค่าเลี้ยงดูราวๆ 350,000 ปอนด์ต่อเดือน

เธอยังพยายามบังคับให้เขามาขึ้นศาลภายใน 12 ชั่วโมงหลังจากสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาในนัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 ที่กรุงเบอร์ลิน ซึ่งหมายความว่าเขาจะไม่สามารถร่วมฉลองหรือแสดงความเห็นอกเห็นใจร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้

กู๊ดแมน โต้แย้งว่าเธอต้องการสนามหญ้าเทียมมูลค่า 31,000 ปอนด์ เพราะเธอเชื่อว่าลูกสาววัย 1 ขวบของเธอซึ่งยังคงคลานเตาะแตะอยู่จะกลายเป็น “ราชสีห์สาว”

เธอขอให้เพื่อนบ้านของ วอล์กเกอร์ สอดส่องเขาและ คิลเนอร์ ที่รั้วสวนของเธอเพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการแต่งงานของพวกเขา พร้อมบอกว่าเธอ “พร้อมที่จะจัดการพวกเขาทั้งสองแล้ว”

นอกจากนี้ เธอยังเรียกร้องรถ เมอร์เซเดส มูลค่า 70,000 ปอนด์และรถยนต์อีก 30,000 ปอนด์ให้กับพี่เลี้ยงเด็กของเธอ ซึ่งขับรถไม่เป็นด้วยซ้ำ

กู๊ดแมน โต้แย้งว่าเธอต้องการเงิน 500 ปอนด์ต่อเดือนเพื่อบำรุงรักษาอ่างน้ำร้อนสำหรับให้เด็กๆ0ได้ใช้โดยเฉพาะ เงินอีก 500 ปอนด์ต่อเดือนสำหรับคนสวน และ 1,440 ปอนด์ต่อเดือนสำหรับพนักงานทำความสะอาด

หลังจากการต่อสู้ในศาลที่กินเวลานานสองวันสิ้นสุดลง วอล์คเกอร์ กล่าวกับนักข่าวด้านนอกว่า “ผมหวังว่าพวกคุณจะสนุกกับเรื่องนี้ และผมจะไม่มีวันกลับมาที่นี่อีก”

ทั้งสองฝ่ายมีเวลาจนถึงวันที่ 13 สิงหาคมในการยื่นอุทธรณ์คำตัดสินของศาลในครั้งนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: