สิงห์เปิดตัว ‘ยอร์เกนเซ่น’ โกล์ใหม่ 24.5 ล้านยูโร

สิงห์เปิดตัว ‘ยอร์เกนเซ่น’ โกล์ใหม่ 24.5 ล้านยูโร

เชลซี ประกาศทางการคว้าตัว ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น นายด่านจาก บีญาร์เรอัล ร่วมทีมโดย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่

นักข่าวคนดังระบุค่าตัว 24.5 ล้านยูโร (20.7 ล้านปอนด์)

“สิงห์บลูส์” เข้าเจรจาจนปิดดีลกับ บีญาร์เรอัล ได้เมื่อสัปดาห์ก่อน และวันอังคารที่ผ่านมาผู้รักษาประตูวัย 22 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาระยะยาวถึง 2031

“การย้ายครั้งนี้คือฝันที่เป็นจริง ผมตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วม เชลซี หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของโลก ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ทำความรู้จักทุกคน และเริ่มลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่” ยอร์เกนเซ่น กล่าวเปิดตัว

อดีตเด็กฝึกของ มัลโม่ และ มาญอร์ก้า ถูก “เรือดำน้ำสีเหลือง” ดึงร่วมอคาเดมี่เมื่อปี 2017 จากนั้นลงเล่นให้ทีมสำรองในไป 41 ครั้ง กระทั่งได้ขึ้นชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อซีซั่นก่อน

ฤดูกาลที่ผ่านมา ยอร์เกนเซ่น ก้าวสู่ตัวจริงแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก ลงเฝ้าเสาใน ลาลีก้า 36 นัด ช่วยทีมของ มาร์เซโลโน่ จบอันดับ 8 และฟอร์มก็เข้าตาให้ เชลซี เดินดีลตามรอย นิโคลัส แจ็คสัน อดีตกองหน้า บีญาร์เรอัล

ยักษ์ใหญ่กรุงลอนดอนภายใต้ เอ็นโซ่ มาเรสก้า มีโกล์อยู่แล้วทั้ง โรเบิร์ต ซานเชซ, ยอร์เย่ เปโตรวิช เกป้า อาร์ริซบาลาก้า แต่ตำแหน่งล้วนไม่แน่นอน และคาดว่า ยอร์เกนเซ่น จะเข้ามาลุ้นเป็นมือหนึ่ง

ขณะเดียวกัน วงในซื้อขายลีกเบลเยียม รายงานเพิ่มเติม เชลซี ยังเข้าใกล้การปิดดีล ไมค์ เพนเดอร์ส มือกาววัย 18 ปี ซึ่งเพิ่งประเดิมชุดใหญ่ให้ ราซิ่ง เกงค์ เป็นนัดแรก ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านยูโร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: