ออกจากด้อมไป! แฟนแห่แซว ‘การ์นาโช่’ สวมเสื้ออัล-อิตติฮัดลงซ้อม

ออกจากด้อมไป! แฟนแห่แซว ‘การ์นาโช่’ สวมเสื้ออัล-อิตติฮัดลงซ้อม

ชาวเน็ตแห่แซว อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ใส่เสื้อ อัล-อิตติฮัด ในการฝึกซ้อม แทนที่จะใส่เสื้อทีม อัล-นาซเซอร์ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไอดอลในดวงใจ

แข้งปีศาจแดงกำลังอยู่ในช่วงพักร้อนหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติ อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ โคปาอเมริกา ได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้ลงสนามเพียงแค่นัดเดียว แต่ช่วงเวลาที่เขารับใช้ทีมชาติทำให้เขาพลาดการไปทัวร์ปรีซีซั่นกับ “ปีศาจแดง” ที่สหรัฐอเมริกา

การ์นาโช่ ได้เลือกเดินทางไปพักร้อนและเรียกความฟิตที่ สาธารณรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ ร่วมกับ ฟาคุนโด้ เปญิสตรี เพื่อนร่วมทีมชาวอุรกวัย

แข้งอาร์เจนไตน์ได้โพสต์ภาพการซ้อมของเขาโดยสวมชุดของทีม อัล-อิตติฮัด ร่วมกับ เปญิสตรี พร้อมแคปชั่นว่า “ทำงานเสร็จแล้ว” จนทำให้แฟนๆลูกหนังออกมาแซวถึงชุดที่เจ้าตัวเลือกใส่ในการซ้อม

เป็นที่ทราบกันดีว่า การ์นาโช่ แสดงความชื่นชมต่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์โปรตุกีสมาโดยตลอดหลายปี

โดยในช่วงที่เขายังเล่นให้ทีมเยาวชน ปีกรายนี้มักจะเลียนแบบท่าดีใจของ โรนัลโด้ เมื่อเขายิงประตูได้สำเร็จ ส่งผลให้แฟนๆ บนโซเชียลมีเดียบางส่วนแซวว่าดาวรุ่งรายนี้อาจปันใจจากไอดอลของเขา

“ผมคิดว่าทีมที่เขาเชียร์ใน ซาอุดีอาระเบีย คือ อัล-นาสเซอร์ ซะอีก” ผู้ใช้รายหนึ่งใน X เขียนไว้ อีกรายกล่าวว่า “การที่ การ์นาโช่ สวมเสื้อของ อัล-อิตติฮัด นี่มันแปลกจริงๆ”

“ไอดอลของเขาเล่นให้กับ อัล-นาสเซอร์ แต่ทำไมเขาถึงสวมเสื้อของ อัล-อิตติฮัด” แฟนคนที่สามตั้งคำถาม แฟนคนที่สี่ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ทำไมใส่เสื้อของ อัล นาสเซอร์ ฟร่ะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: