‘โกเมซ’ เปิดกว้างอำลา ‘หงส์’ หาความท้าทายใหม่

‘โกเมซ’ เปิดกว้างอำลา ‘หงส์’ หาความท้าทายใหม่

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล อาจต้องมองหาแนวรับเพิ่มหลัง โจ โกเมซ กองหลังของพวกเขาเปิดกว้างต่อโอกาสย้ายออกจากทีมเพื่อความท้าทายใหม่

ดาวเตะชาวอังกฤษมีโอกาสให้ย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เดือนก่อนด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาเกี่ยวกับดีล แอนโธนี่ กอร์ดอน

ตอนนั้น นิวคาสเซิ่ล พยายามหาทางแก้ปัญหาเรื่องกฎการเงินและติดต่อ ลิเวอร์พูล ว่าสนใจนักเตะคนไหนบ้างหรือไม่ จนเกิดการเจรจากันขึ้นมาแต่ “หส์แดง” ไม่สนใจที่จะซื้อ กอร์ดอน ในราคา 100 ล้านปอนด์และพวกเขายังปฏิเสธแม้จะลดเหลือ 80 ล้านปอนด์ภายหลัง

จากนั้นมีการเสนอว่า นิวคาสเซิ่ล จะซื้อ โกเมซ ในราคา 45 ล้านปอนด์และขาย กอร์ดอน ให้ทีมดังเมอร์ซี่ย์ไซด์ในราคา 75 ล้านปอนด์

การพูดคุยคืบหน้าและมีการวางแผนตรวจร่างกายที่ไลป์ซิกระหว่างทั้งสองคนเก็บตัวกับทีมชาติ อังกฤษ ในศึกยูโร

กระนั้นท้ายที่สุด นิวคาสเซิ่ล หาทางออกในเรื่องกฎการเงินได้ด้วยการปล่อย ยานคูบา มินเตห์ และ เอลเลียต แอนเดอร์สัน ทำให้ดีล กอร์ดอน-โกเมซ จบลง

อย่างไรก็ตามตอนนี้ โกเมซ ก็เปิดกว้างต่อความท้าทายใหม่ เพื่อการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

ถึงแม้ โจเอล มาติป จะอำลาทีมไปแล้วแต่ จาเรลล์ ควอนซาห์ ก็ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดรวมถึง เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ที่กลับมาจากการยืมตัว หมายความว่า อาร์เน่ สล็อท มีตัวเลือกในแผงหลังมากมาย

ความสารพัดประโยชน์และความสม่ำเสมอของ โกเมซ ถือว่าสำคัญต่อ ลิเวอร์พูล ในช่วงหลายฤดูกาลหลัง และถ้ามีการย้ายทีมก็อาจทำให้พวกเขาจำเป็นต้องมองหานักเตะใหม่

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล สนใจเซ็น เลนี่ โยโร่ และก็มองเขาเป็นแข้งพรสวรรค์ที่ห้ามพลาดแม้พวกเขาไม่จำเป็นต้องเสริมเซ็นเตอร์แบ็ค แต่สุดท้ายแล้วค่าตัวของนักเตะก็สูงเกินกว่าลิมิตที่พวกเขาวางเอาไว้เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเกี่ยวข้อง

พวกเขายังได้รับการทาบทามจากหลายสโมสรสำหรับ ฟาน เดน เบิร์ก แต่ก็ไม่มีสโมสรไหนใกล้เคียงกับค่าตัว 20 ล้านปอนด์ที่พวกเขาวางเอาไว้ และนักเตะก็เล็งที่จะสร้างความประทับใจเพื่อแย่งตำแหน่งในทีมชุดใหญ่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: